Bóng đá

Truyền thông Thái Lan "vui mừng" vì đội nhà tránh được tuyển Việt Nam

21/06/2020, 09:19

Truyền thông Thái Lan mới đây đã đưa tin đội nhà sẽ không chung bảng với tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020.

img
Tuyển Việt Nam và Thái Lan chắc chắn không chung bảng ở AFF Cup 2020 (Ảnh: VOV)

Tờ Siam Sport mới đây đưa thông tin tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan gần như sẽ không gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2020.

Điều này hoàn toàn hợp lý bởi Thái Lan và Việt Nam là hai nhà vô địch gần nhất của giải đấu nên sẽ nằm cùng nhóm hạt giống và không đứng chung bảng đấu.

Siam Sport cũng cho rằng việc tránh được tuyển Việt Nam từ sớm là lợi thế của đội bóng xứ chùa vàng.

Trước khi HLV Park Hang-seo dẫn dắt Việt Nam vào thời điểm cuối tháng 10/2017, Thái Lan là ông vua tuyệt đối ở Đông Nam Á.

Dẫu vậy, hai năm qua, các đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giành được nhiều thành tích ấn tượng, vượt qua Thái Lan để trở thành thế lực hàng đầu khu vực.

Ngoài ra, việc bóng đá Thái Lan chưa thể trở lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng phần nào khiến người Thái lo lắng cho đội nhà.

Thêm vào đó, ở sân chơi Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm, HLV Nishino sẽ không thể có được đội hình mạnh nhất do Thai League đá song song với AFF Cup, đồng thời ông cũng khó có sự phục vụ của các tuyển thủ thi đấu ở Nhật Bản vì vướng luật FIFA.

Trước đây, tuyển Việt Nam luôn run sợ khi đối đầu Thái Lan nhưng tình thế giờ đã đảo ngược. Chính Thái Lan mới là đội phải e ngại trước các trận đấu với tuyển Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.