Vận tải

Từ 10/1, bến xe Miền Đông bán vé xe Tết qua mạng

07/01/2016, 18:30

Từ 10/1 (tức 1/12 Âm lịch), hành khách có thể mua vé xe Tết 2016 online các tuyến từ bến xe Miền Đông.

Untitled
Quý khách có thể truy cập vào website www.pasoto.com để đặt mua vé xe Tết Bính Thân.

Ông Thượng Thanh Hải, Phó Giám đốc bến xe Miền Đông cho biết, bến xe đã phối hợp cùng công ty Pasoto tổ chức chức bán vé xe Tết qua mạng internet từ ngày 10/1 đến ngày 10/2/2016.

Theo đó, từ ngày 4/1, Công ty cổ phần Pasoto.com và bến xe Miền Đông đã ký kết hợp đồng hợp tác. Pasoto trở thành đại lý bán vé xe khách trực tuyến trên website www.pasoto.com cho các chuyến xe do bến xe Miền Đông chỉ định.

Ông Lâm Minh Chánh, Tổng Giám đốc Công ty Pasoto cho biết, với việc chỉ định Pasoto làm đại lý bán vé xe khách trực tuyến, bến xe Miền Đông sẽ giúp cho hàng ngàn khách hàng bớt vất vả khó khăn trong việc mua vé xe, đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán.

Khách hàn không cần phải xếp hàng để mua vé xe Tết 2016 mà chỉ cần ngồi tại nhà, truy cập vào website www.pasoto.com của công ty bằng máy tính hay điện thoại di động để chọn chuyến, chọn hãng xe, chọn ghế và mua vé.

Hình thức thanh toán sẽ được thực hiện thông qua các kênh như tài khoản ngân hàng, ATM và thanh toán trực tiếp (giao vé, trả tiền).

IMG_7523
Để tăng cường phục vụ hành khách dịp Tết, bến xe Miền Đông sẽ bán vé online, tránh tình trạng xếp hàng mua vé.

Ông Chánh cho biết thêm, năm nay lần đầu tiên công ty phối hợp với bến xe Miền Đông để bán vé xe Tết Bính Thân qua mạng internet. Hành khách có thể truy cập vào website pasoto.com rồi mua theo hướng dẫn. Hiện công ty đã kí kết được 80 đơn vị vận tải bằng xe khách, trong đó có 45 đơn vị lớn và 35 đơn vị nhỏ.

Cũng theo ông Chánh, hiện website có lượng truy cập trung bình khoảng hơn 7000 lượt/ngày và chưa xảy ra tình trạng nghẽn mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.