Vận tải

Từ 10/3, cấp giấy phép liên vận Campuchia - Lào - Việt Nam

10/03/2014, 13:19

Từ 10/3 Sở GTVT sẽ tiếp nhận hồ sơ để cấp giấy phép liên vận cho các đối tượng trên địa bàn TP gồm: Tổ chức, cá nhân có phương tiện phi thương mại; DN, HTX có phương tiện kinh doanh vận tải...

Ông Nguyễn Hoàng Linh - Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, từ 10/3 Sở GTVT sẽ tiếp nhận hồ sơ để cấp giấy phép liên vận cho các đối tượng trên địa bàn TP gồm: Tổ chức, cá nhân có phương tiện phi thương mại; DN, HTX có phương tiện kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định.

img

Cũng theo ông Linh, Tổng cục Đường bộ Việt Nam sẽ cấp giấy phép cho các loại phương tiện sau: Xe thương mại thuộc các đối tượng xe vận tải hành khách hợp đồng, xe vận chuyển khách du lịch, xe vận tải hàng hóa; Xe phi thương mại thuộc các đối tượng xe ô tô thuộc cơ quan của Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Văn phòng các Bộ, cơ quan ngang Bộ, các cơ quan thuộc các Bộ, xe của các cơ quan Ngoại giao, cơ quan lãnh sự, cơ quan đại diện của tổ chức quốc tế tại Việt Nam có trụ sở đóng tại Hà Nội. Sở GTVT Hà Nội cấp giấy phép cho xe vận tải hành khách tuyến cố định, xe phi thương mại của tổ chức, cá nhân đóng tại địa phương (trừ đối tượng Tổng cục Đường bộ cấp).

T.B

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.