Quản lý

Từ 1/1/2017, bắt buộc làm thủ tục trực tuyến vào cảng Cát Lái

17/12/2016, 13:34

Ngày 15/12, TCT Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức tập huấn cho hơn 400 DN trong chương trình làm “thủ tục qua E-port”...

27

Cảng Cát Lái

Ngày 15/12, TCT Tân Cảng Sài Gòn đã tổ chức tập huấn cho hơn 400 DN trong chương trình làm “thủ tục qua E-port” và thanh toán trực tuyến cho các khách hàng xuất nhập khẩu, các công ty làm thủ tục giao nhận, logistics và các đơn vị vận tải. 

Theo đó, từ ngày 1/1/2017, các hàng hóa khi chở đến cảng Cát Lái để xuất khẩu đi nước ngoài bắt buộc phải thực hiện thủ tục trực tuyến trước. Chương trình “thủ tục qua E-port” đã được áp dụng từ tháng 1/2016, sau 1 năm triển khai đã có 60% lượng khách hàng xuất khẩu đăng ký hạ bãi chờ xuất thực hiện qua E-port. 

E-port là chương trình mà Tân Cảng Sài Gòn xây dựng nhằm hỗ trợ các khách hàng khai báo thủ tục nâng/hạ container và thanh toán phí nâng/hạ container trực tuyến. Chương trình này được cung cấp hoàn toàn miễn phí với rất nhiều lợi ích mang lại cho các khách hàng như tiết kiệm thời gian, cắt giảm chi phí (chỉ cần 2 phút để hoàn tất thủ tục đăng ký nâng hạ 1 lô hàng/container), chủ động về kế hoạch làm hàng và tài chính, giảm ùn tắc giao thông khu vực cảng Cát Lái...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.