Xã hội

Từ 13h hôm nay, tạm dừng buýt liền kề Đà Nẵng - Quảng Nam để chống dịch

28/03/2020, 13:07

Các tuyến xe buýt liền kề Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ tạm dừng hoạt động từ 13h hôm nay (28/3) để phòng, chống dịch Covid-19.

img
Tất cả các tuyến xe buýt liền kề Đà Nẵng - Quảng Nam tạm dừng hoat động từ 13h ngày 28/3 để phòng, chống dịch Covid-19

Sáng 28/3, Sở GTVT TP Đà Nẵng cho biết, từ 13h hôm nay, tất cả các tuyến xe buýt liền kề Đà Nẵng - Quảng Nam sẽ tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho đến khi có thông báo mới. Việc tạm dừng hoạt động các tuyến xe buýt này đã có sự thống nhất của Sở GTVT hai địa phương.

Cụ thể, các tuyến xe buýt tạm dừng hoạt động gồm: tuyến Đà Nẵng - Hội An; Đà Nẵng - Ái Nghĩa; Đà Nẵng - Tam Kỳ; Đà Nẵng - Phú Đa và tuyến Đà Nẵng - Quế Sơn.

Cùng ngày, Sở GTVT Đà Nẵng cho biết đã ra thông báo về việc tạm dừng cấp giấy phép liên vận đối với phương tiện vận tải đường bộ giữa Việt Nam với Lào, Campuchia. Việc tạm dừng cấp phép này bắt đầu từ ngày 27/3 đến khi có thông báo mới của Bộ GTVT.

Trước đó, Chính phủ Lào thông báo đóng cửa tất cả các cửa khẩu chính và cửa khẩu phụ trên tuyến biên giới Việt Nam - Lào. Việc đóng cửa này được thực hiện từ ngày 19/3 - 20/4.

Tiếp đó, Vương quốc Campuchia thông báo tạm dừng nhập cảnh đến Campuchia đối với người dân Việt Nam và người dân Campuchia sang Việt Nam bằng đường bộ, đường thủy, hàng không kể từ 23h59 ngày 20/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.