Sản phẩm mới

Từ 18/6, Bphone bản thương mại sẽ đến tay người mua

15/06/2015, 20:18

Theo đại diện của BKAV, từ 18/6 sản phẩm Bphone sẽ được chuyển đến tay khách hàng.

bphone2-1345
Bphone sẽ đến tay người dùng từ 18/6.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trong ngày mở bán sản phẩm đầu tiên qua mạng (2/6) đã có gần 12.000 chiếc Bphone được đặt hàng.

Những người mua đặt và thanh toán online theo đúng lịch sẽ được nhận Bphone từ tuần kế tiếp tính từ ngày đặt. Tuy nhiên, vì lý do cập nhật phần mềm theo thỏa thuận MADA, BKAV đã lùi thời gian giao hàng lại 1 tuần.

Trao đổi với VnExpess, bà Đỗ Thu Hằng, giám đốc truyền thông BKAV cho biết sau một tuần trễ hẹn, loạt Bphone đầu tiên của sẽ được chuyển đến những người đặt mua từ thứ năm tuần này (18/6).

Cũng theo bà Hằng, quá trình giao hàng sẽ diễn ra trong 2 tuần tính từ 18/6 đến hết tháng 6.

Trước khi Bphone đến tay người dùng, BKAV đã cho trải nghiệm sản phẩm này tại một số điểm bán lẻ của FPT. Tuy nhiên, những người trải nghiệm đã phát hiện nhiều lỗi về màn hình và phần mềm của bản dùng thử.

Về vấn đề này, đại diện BKAV cũng khẳng định bản thương mại sắp tới sẽ chạy ổn định hơn và khắc phục được một số vấn đề của bản dùng thử.

Ngoài ra, theo Zing News, rất có thể BKAV chỉ giao được những đơn hàng đã đặt và trả tiền online, còn những đơn hàng thanh toán bằng tiền mặt sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

1416424_2ksr6c7sjdoin
Email có nội dung đặt hàng của BKAV. Ảnh: Tinh tế

Mới đây, một tài khoản cá nhân trên Facebook vừa đăng tải nội dung email được cho là của BKAV gửi đến BYD - công ty chuyên cung ứng linh kiện tại Trung Quốc.

Nội dung email về việc BKAV đã hỏi mua khung kim loại từ BYD và yêu cầu công ty này báo giá. Từ nội dung email này, nhiều người nghi ngờ rằng Bphone được BKAV đặt hàng từ Trung Quốc.

Đại diện của BKAV cho rằng BYD là đối tác của nhiều hãng điện thoại trên thế giới như Apple, Samsung… Email nói trên chỉ chứng minh BKAV có quy trình sản xuất giống như Apple hay Samsung mà thôi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.