Quân sự

Tu-22M3 của Nga có thể đánh chìm cả hạm đội tàu sân bay Anh

20/06/2021, 14:57

Báo Baijiahao của Trung Quốc cho hay, những máy bay Tu-22M3 có thể đánh bại một nhóm tác chiến tàu sân bay Anh ở Địa Trung Hải.

img

Máy bay ném bom Tu-22M3.

Nếu cần thiết, máy bay ném bom chiến lược Tu-22M3 của Nga có thể đánh bại một nhóm tác chiến tàu sân bay Anh ở Địa Trung Hải. Điều này được chỉ ra trong ấn phẩm Baijiahao ở Trung Quốc.

Báo Baijiahao bày tỏ quan điểm rằng Anh đã nhầm lẫn khi lập kế hoạch lộ trình cho chiến dịch của một nhóm tàu ​​của nước này do tàu sân bay HMS Queen Elizabeth dẫn đầu.

Theo nhận định của trang báo Trung Quốc, chính quyền London đã không tính đến hoạt động của quân đội Nga ở Địa Trung Hải.

img

Tu-22M3 của Không quân Nga.

Báo Trung Quốc viết rằng các thủy thủ đoàn của các tàu Anh sẽ cảm thấy rất lo lắng khi ở trên Biển Địa Trung Hải, vì họ sẽ thấy mình trong tầm với của máy bay ném bom Tu-22M3.

Sau khi hiện đại hóa, căn cứ của Nga ở Khmeimim tại Syria có thể tiếp nhận các phương tiện tấn công từ trên không này.

Trong tài liệu của trang web Trung Quốc, được báo Chính Trị Nga kể lại, các nhà báo Trung Quốc viết rằng Tu-22M3 là một loại máy bay cực kỳ nguy hiểm.

Cần lưu ý rằng, nếu cần, các phương tiện chiến đấu này có thể đánh chìm nhóm tác chiến tàu sân bay Anh.

Trước đó, vào ngày Chủ nhật, cổng thông tin Avia.pro đưa tin rằng một tàu tuần tra của Nga đã bắt đầu truy đuổi ba tàu NATO đi vào Biển Đen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.