Thị trường

Từ 8h30 hôm nay 22/4, Tân Hoàng Minh đón tiếp “nạn nhân” trái phiếu bị huỷ

22/04/2022, 08:01

Khách hàng cần mang chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân, hợp đồng chuyển nhượng/đầu tư trái phiếu, xác nhận chuyển tiền của ngân hàng…

Khách hàng có thể tới thẳng trụ sở

Theo thông báo mới nhất của Tân Hoàng Minh, công ty này bắt đầu tiếp đón và giải quyết quyền lợi của khách hàng mua trái phiếu trong 9 lô trái phiếu bị huỷ.

Cụ thể, khách hàng có thể tới hai địa đểm là trụ sở công ty hoặc có thể qua chi nhánh công ty.

img

Tân Hoàng MInh bắt đầu tiếp đón khách hàng để tiếp nhận thông tin giải quyết quyền lợi

Nếu khách hàng tới trực tiếp chi nhánh sẽ được đón tiếp bởi đại diện của công ty này vào các khung giờ: 8h30-12h; 13h30-17h30 các ngày làm việc từ thứ hai tới thứ sáu.

Nếu khách hàng tới trực tiếp trụ sở tại địa chỉ 24 Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ được đón tiếp vào khung giờ từ 14-17h30 các ngày thứ 2, thứ 4 và 5 hàng tuần.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh cũng cử đại diện là các chuyên viên, cán bộ phụ trách chăm sóc khách hàng, đại diện tập đoàn, lãnh đạo chi nhánh để tiếp khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với các chuyên viên chăm sóc khách hàng để đặt lịch hẹn trước theo số điện thoại 0243.577.2308 vào các khung giờ 8h30-12h, 13h30-17h30 các ngày làm việc trong tuần.

Tân Hoàng Minh yêu cầu khách hàng xuất trình Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân; Hợp đồng chuyển nhượng trái phiếu/hợp đồng đầu tư trái phiếu; Xác nhận chuyển tiền của ngân hàng đối với những khách hàng không có hoặc chưa có hợp đồng.

“Chúng tôi cam kết sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ hoàn trả tiền cho khách hàng sau khi có hướng dẫn của cơ quan nhà nước và sẽ thường xuyên cập nhập thông tin mới tới quý khách hàng”, Tân Hoàng Minh cam kết.

Trước đó Tân Hoàng Minh cho biết đã gửi văn bản lên Bộ Tài chính, Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước để xin hướng dẫn quy trình thủ tục thu hồi trái phiếu và trả lại tiền cho khách hàng nhưng chưa nhận được văn bản phản hồi nên công ty này chưa thể đưa ra lộ trình cụ thể.

Tiền đâu trả lại cho nhà đầu tư?

Nhà đầu tư cũng đã có một buổi gặp gỡ với lãnh đạo Tập đoàn này tại trụ sở vào tối 20/4.

Trả lời các câu hỏi của nhà đầu tư là đại diện Tập đoàn ông Vũ Đình Luyện, phó tổng giám đốc Công ty TNHH TMDV khách sạn Tân Hoàng Minh.

img

Nhà đầu tư tham gia buổi gặp gỡ với đại diện Tập đoàn Tân Hoàng Minh tối 20/4

Ông Luyện thông tin, các thủ tục để ông Đỗ Hoàng Minh (con trai ông Đỗ Anh Dũng, chủ tịch Tập đoàn Tập Hoàng Minh) trở thành người đại diện theo pháp luật và thực hiện các công việc liên quan vẫn chưa hoàn tất.

Do đó, quyền tiếp cận và thanh lý tài sản chưa thể thực hiện xong.

Thêm nữa, ông Luyện cũng nêu khó khăn trong quá trình giải quyết quyền lợi của nhà đầu tư là nhiều lãnh đạo cấp cao liên quan đến 9 lô trái phiếu vừa bị hủy bỏ đang bị tạm giam.

Tuy nhiên ông Luyện cho biết: "Chúng tôi hứa sẽ cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các thủ tục này".

Về sử dụng nguồn tiền, ông Luyện thông tin công ty đã tạm dừng việc thi công, mua bán sáp nhập các dự án để không sử dụng thêm tiền huy động được từ nhà đầu tư.

Đồng thời, Tân Hoàng Minh sẽ xử lý một số dự án để giải quyết quyền lợi cho các nhà đầu tư gồm: Dự án tòa nhà cao ốc văn phòng tại đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM), dự án Hoàng Hải - Phú Quốc, dự án Thiên Bảo - Phú Quốc.

Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, trong quá trình đợi thủ tục hướng dẫn từ cơ quan chức năng, nếu nhà đầu tư mong muốn hoán đổi sang tài sản khác có thể đề xuất để xin ý kiến người có thẩm quyền quyết định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.