Showbiz

Từ Ấn Độ, Phương Thanh chia sẻ lý do cạo trọc đầu

16/09/2016, 10:54

Phương Thanh đã chia sẻ lý do cô cạo trọc đầu, mặc áo nhà Phật tại Ấn Độ.

Phuong Thanh 1

Phương Thanh đã chia sẻ lý do cô cạo trọc đầu, mặc áo nhà Phật tại Ấn Độ

Cách đây vài ngày, Phương Thanh đã cùng nam ca sĩ Tiến Đạt và một số người hành hương đến Ấn Độ. Đây là một trong những chuyến hành hương mà Phương Thanh vẫn thường hay đi kể từ ngày cô bắt đầu hướng niềm tin đến cửa Phật.

Mới đây, hình ảnh Phương Thanh xuống tóc cạo trọc đầu, mặc áo nhà Phật cùng nụ cười rạng rỡ ở Ấn Độ đã làm cho người thân, bạn bè chị không khỏi bất ngờ.

Có nhiều thông tin cho rằng Phương Thanh xuống tóc hành hương về đất Phật để xin cầu bình an cho nam ca sĩ Minh Thuận - một người anh, người thân thiết nhất của chị đang đối phó với căn bệnh ung thư phổi. Tuy nhiên, Phương Thanh mới đây là lên tiếng phủ nhận và chia sẻ một phần nhỏ lý do cô đi đến quyết định này.

Phương Thanh cho hay, sự xuống tóc của mình là do giác ngộ đạo, buông xả nghiệp chứ không vì Minh Thuận. Hiện tại, Minh Thuận cũng đã có một hạnh phúc quá lớn khi chính thầy Thích Nhật Từ cùng với các nghệ sĩ và phật tử đã làm lễ cầu an tại chùa Giác Ngộ. Phương Thanh cho biết thêm, mình xuống tóc còn có một lý do khác vì cầu cho sức khoẻ cha mẹ mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.