An ninh hình sự

"Tú bà" 18 tuổi điều hành đường dây mại dâm theo tour giá 10 triệu đồng

08/08/2019, 22:25

Hằng (Nghệ An) chiêu mộ những cô gái trẻ đẹp, không có việc làm nhưng lại ăn chơi, đua đòi rồi thiết lập đường dây gái gọi để phục vụ đại gia

img
Hồ Thị Thúy Hằng

Ngày 8/8, Công an tỉnh Nghệ An đang tạm giữ Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú tại phường Lê Lợi, TP.Vinh) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Thời gian vừa qua, qua nắm bắt địa bàn, các trinh sát, Phòng Cảnh sát hình sự phát hiện đường dây gái gọi cao cấp chuyên cung cấp cho các “đại gia” ở TP.Vinh. Cầm đầu đường dây này là Hồ Thị Thúy Hằng. Các cô gái này đều rất trẻ, đang ở độ tuổi từ 18 -25 có ngoại hình ưa nhìn, cao ráo, không có công ăn việc làm nhưng lại có lối sống ăn chơi, đua đòi, thường xuyên “sống ảo” trên mạng xã hội. Sau đó, Hằng chụp ảnh những cô gái này trong các bộ trang phục hở hang rồi đăng lên mạng xã hội Zalo để tìm khách.

Khi khách chọn được "đào" ưng ý, Hằng thỏa thuận giá cả và điều các cô gái này đến phục vụ. Chi phí cho mỗi lần đi khách trung bình từ 2 triệu đến 4 triệu đồng. Ngoài việc môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, có sử dụng các loại ma túy. Bên cạnh đó, Hằng còn nhận cung cấp cho dịch vụ “sex tour” với giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Mỗi lần môi giới thành công, Hằng được khách hàng chi từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Chưa kể tiền Hằng thu phần trăm của các cô gái này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.