Bóng đá

Từ Bỉ, Công Phượng gửi thông điệp bất ngờ tới người hâm mộ Việt Nam

24/08/2019, 06:30

Công Phượng vừa lên tiếng khi người hâm mộ có hành động quá khích trên trang fanpage của CLB Sint-Truidense.

img
Công Phượng được đăng ký thi đấu ở vị trí tiền vệ ở vòng 5 với câu lạc bộ Zulte-Waregem

Sau khi Công Phượng chính thức đặt chân sang Bỉ thi đấu cho CLB Sint-Truidense, số lượng người hâm mộ theo dõi trang cá nhân của CLB này tăng chóng mặt. Được biết, phần lớn trong số đó là người hâm mộ từ Việt Nam. Đó cũng là lý do Công Phượng được fan ưu ái hơn.

Không ít lần phía Sint-Truidense đã than vãn vì sự cuồng nhiệt trên mức cần thiết của các cổ động viên đến từ Việt Nam. Đặc biệt sau nhiều trận cầu thủ xứ Nghệ không được ra sân. Trước tình trạng này, Công Phượng đã lên tiếng và yêu cầu các fan hâm mộ của mình nên tiết chế cảm xúc.

Trên trang facebook chính thức của mình, Công Phượng viết: “Cảm ơn mọi người đã quan tâm theo dõi Phượng. Mặc dù Phượng thi đấu ở tận Bỉ, nhưng mọi người vẫn cập nhật từng tin tức của Phượng.

Nhưng có một chuyện, mọi người hạn chế bình luận trên facebook STVV nhé. Nếu muốn đóng góp mọi người có thể lên trang này của Phượng. Phượng mong mọi người cổ vũ và quan tâm đến toàn đội STVV. Cảm ơn mọi người rất nhiều”.

Công Phượng sang Bỉ được hơn 1 tháng, tiền đạo này rất tích cực ghi điểm với ban huấn luyện trong các buổi tập, nhưng đến thời điểm này, chân sút sinh năm 1995 mới được ra sân vỏn vẹn 20 phút sau 4 vòng đấu ở sân chơi cao nhất nước Bỉ. Theo thông báo mới nhất từ Sint-Truidense, HLV Marc Brys đã điền tên tiền đạo người Nghệ An vào danh sách đăng ký thi đấu ở vòng 5 với câu lạc bộ Zulte-Waregem.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.