Bạn cần biết

Tự bơm lốp ô tô, lái xe tử vong sau tiếng phát nổ

07/07/2017, 16:51

Đang bơm thì chiếc lốp ô tô phát nổ văng thẳng vào đầu khiến anh Đức bị thương nặng và tử vong sau đó.

1

Nạn nhân được cấp cứu tại bệnh viện nhưng đã tử vong sau đó

Chiều 7/7, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Xuân Tươi, Chủ tịch UBND xã Nam Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình cho biết, tại địa phương vừa xảy một vụ tai nạn hi hữu nổ lốp ô tô khiến một người tử vong.

Ông Tươi cho hay, nạn nhân là anh Bùi Văn Đức (SN 1992, trú tại xóm Đức, xã Nam Phong, huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình). Vào sáng 7/7, anh Đức điều khiển ô tô tải chở mía từ gia đình ra khu vực thị trấn Cao Phong để bán. Khi đang đi trên QL6, thuộc địa phận thị trấn Cao Phong, phát hiện thấy lốp ô tô bị non hơi, anh Đức đã ghé vào một cửa hiệu sửa ô tô ven đường để bơm.

Do lúc này chủ quán đang bận, anh Đức tự bơm lốp xe cho mình. Tuy nhiên, khi đang bơm xe thì lốp xe phát nổ bắn thẳng vào đầu khiến anh Đức bị thương nặng. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng đến đầu giờ chiều 7/7, anh Đức đã tử vong.

“Có thể do bơm quá căng nên lốp xe phát nổ. Hiện thi thể anh Đức đã được đưa về gia đình để mai táng theo thủ tục địa phương. Còn chiếc ô tô đang được Công an huyện Cao Phong tạm giữ để phục vụ công tác điều tra”, ông Tươi nói. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.