Thế giới

Từ chối lời cầu hôn, hai chị em bị ném lựu đạn

14/01/2017, 09:56
image

RT đưa tin một người đàn ông Pakistan đã ném lựu đạn vào hai chị em sau khi bị từ chối cầu hôn.

13.1

Từ chối lời cầu hôn, hai chị em bị ném lựu đạn.

Một người đàn ông Pakistan đã ném lựu đạn vào hai chị em sau khi bị gia đình của các cô gái từ chối lời cầu hôn.

Theo Samaa TV, kẻ tấn công được xác định là Sajid đã ném 1 quả lựu đạn vào Samreen 19 tuổi và Sanam 17 tuổi trong khi hai chị em đang ngủ trên mái của một căn nhà nhỏ tại Koohi Goth. Tuy nhiên, tờ Pakistan Today lại cho biết vụ tấn công xảy ra tại trường nữ sinh ở Daska.

Các cô gái đã bị thương nghiêm trọng trong vụ tấn công và được đưa đến Trung tâm y tế Jinnah để điều trị. Các bác sĩ cho biết các cô gái đã thoát khỏi nguy hiểm,

Ông Qadir Buksh, cha của các cô gái cho biết: “Trước đây, Sajid đã yêu cầu con gái kết hôn với hắn nhưng chúng tôi đã từ chối”.Cũng theo ông Buksh, đây không phải là lần đầu tiên Sajid đe dọa cuộc sống của gia đình mình.

Xem thêm video:

Cảnh sát cho biết kẻ tấn công là thành viên của một băng đảng và là một con nghiện ma túy. Cảnh sát đang tiến hành một cuộc điều tra làm rõ vụ việc .

Cuộc tấn công xảy ra sau một loạt  vụ bạo lực đối với phụ nữ ở Pakistan, nhiều vụ trong số đó liên quan tới việc các cô gái không thể chấp nhận một cuộc hôn nhân và sau đó bị làm hại. Tháng 6/2016, một người phụ nữ đang mang thai cũng bị đánh đập bởi cha mẹ sau khi cô này lựa chọn kết hôn với một người đàn ông cô yêu và không chấp nhận một cuộc hôn nhân sắp đặt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.