Thời sự Quốc tế

Từ cô bồi bàn thành bậc thầy thể hình, kiếm được gần 2 triệu USD

18/08/2019, 08:46

Vài năm trước, Krissy, nữ sinh viên ngành Luật, đã từng phải tìm việc làm thêm là phục vụ bàn trong nhà hàng 30 giờ mỗi tuần.

img
Krissy Cela đã thay đổi hoàn toàn sau khi bắt đầu tập luyện.

Cuộc sống của Krissy Cela 24 tuổi (người gốc Albania) ở London (Anh) không phải lúc nào cũng hoàn hảo như mơ. Thế nhưng cô gái đã tìm ra cách thay đổi mọi thứ, và phép màu của cô hóa ra là môn tập thể hình.

Vài năm trước, Krissy, nữ sinh viên ngành Luật, đã từng phải tìm việc làm thêm là phục vụ bàn trong nhà hàng 30 giờ mỗi tuần để có tiền trang trải cho cuộc sống.

Theo lời kể của cô gái, khi đó là khoảng thời gian khá vất vả và Krissy bắt đầu tìm kiếm khoảng nghỉ ngơi chút ít.

"Tôi đã sống khá khó khăn. Luôn cảm thấy rất cô đơn và tôi sợ rằng mình sẽ không thể tập trung vào điều gì đó tích cực", - Krissy Celachia sẻ.

img
Krissy Cela.

Và khi ấy việc luyện tập thể hình xuất hiện trong cuộc sống thường nhật của Krissy, giúp cô cảm thấy ổn hơn. Rồi hai năm trước, Krissy Cela đăng clip video đầu tiên về việc tập luyện trên Instagram.

img
Krissy Cela.

Bản thân cô bắt đầu vạch kế hoạch tập và chế độ dinh dưỡng, số lượng người đăng ký theo dõi tăng lên nhanh chóng, đạt đến đội ngũ tổng cộng 1,7 triệu thành viên!

Vào đầu năm nay, cô gái này còn ra mắt ứng dụng thể dục riêng của mình có tên Tone and Sculpt, mang lại cho Krissy Cela 1,5 triệu bảng Anh (tương đương khoảng 1,8 triệu USD).

img
Krissy Cela và chú chó cưng.

Bây giờ Krissy Cela có thân mình đẹp, khỏe mạnh và tự tin. Và cô muốn giúp các bạn gái khác vững tin vào bản thân và đi tới thực hiện ước mơ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.