Bóng đá

Từ "cõi chết trở về", đội bóng V-League lại gây "sốc"

16/12/2020, 18:00

CLB Than Quảng Ninh đã bổ nhiệm HLV kém tên tuổi thay HLV Phan Thanh Hùng dẫn dắt đội bóng thi đấu tại V-League 2020.

img

Trợ lý Hoàng Thọ (áo đỏ) được bổ nhiệm vào ghế nóng ở Than Quảng Ninh

Trưa 16/12, Lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã công bố danh tính HLV trưởng tới các cầu thủ. Theo đó, ông Hoàng Thọ đã được bổ nhiệm vào vị trị chèo lái đội bóng đất Mỏ,

Đây là quyết định khiến các cầu thủ và người hâm mộ bất ngờ bởi ông Thọ chưa hề có kinh nghiệm cầm quân, nhiều năm qua chỉ làm trợ lý co HLV Phan Thanh Hùng.

Trước đó, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định ra đi sau khi không tìm được tiếng nói chung về hướng đi của CLB Than Quảng Ninh với lãnh đạo đội bóng.

Việc bổ nhiệm ông Thọ vào ghế nóng một lần nữa cho thấy Than Quảng Ninh thiếu tham vọng ở mùa giải tới.

Hiện đội bóng vùng Mỏ chưa mang về tân binh nào trong khi đã để hơn 10 cầu thủ ra đi. Cộng thêm 7 cái tên đôn lên từ đội trẻ, quân số Than Quảng Ninh chỉ vào khoảng 20 người.

Với lực lượng như vậy, đội chủ sân Cẩm Phả được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2021. Ông Hoàng Thọ và học trò sẽ có đúng 1 tháng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Sau mùa giải 2020, Than Quảng Ninh lâm vào khủng hoảng khi không có tiền trả lương, thưởng cho cầu thủ. Mọi hoạt động của đội bị đình trệ và có nguy cơ tan rã.

Rất may, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh và lãnh đạo Than Quảng Ninh đã tìm được hướng đi mới để đội tiếp tục dự V-League 20201.

Mặc dù vậy, trước tình hình hiện tại, rất khó để Than Quảng Ninh chơi tốt, duy trì vị trí ông lớn ở giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.