Trong nước

Từ "cửa tử", đội tuyển futsal Việt Nam ngược dòng vào tứ kết

05/02/2018, 20:43

ĐT Futsal Việt Nam ngược dòng hạ Đài Bắc Trung Hoa để vào tứ kết giải futsal châu Á 2018 với ngôi nhất bảng.

futsal-viet-nam-dai-bac-trung-hoa

Từ "cửa tử", đội tuyển futsal Việt Nam ngược dòng vào tứ kết

Trong thế buộc phải thắng, đội tuyển futsal Việt Nam nhập cuộc cực kỳ quyết tâm trước chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa. Cả hai đội đẩy cao tốc độ, gần như ít có bóng chết, có nhiều pha dứt điểm về phía khung thành của nhau nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Trong khi đó ở trận cùng giờ, Bahrain liên tục dẫn trước Malaysia. Kết quả này buộc đội tuyển futsal Việt Nam phải giành trọn 3 điểm mới có thể giành quyền đi tiếp.

Tình thế càng trở nên nguy hiểm hơn cho thầy trò HLV Rodrigo khi Huang Po Chun đã bất ngờ có pha dứt điểm từ xa tung nóc lưới thủ thành Đình Thuận mở tỉ số cho trận đấu khi hiệp 1 chỉ còn khoảng 40 giây.

Ở thế khó, futsal Việt Nam vùng lên dữ đội trong hiệp hai. Lần lượt Đức Tùng có pha xoay người dứt điểm ghi bàn thắng gỡ hoà cho tuyển Việt Nam , rồi Đức Hoà giúp đoàn quân của HLV Rodrigo vươn lên dẫn trước.

Phút 37, Đắc Huy đã có pha dứt điểm chính xác nâng tỉ số lên 3-1 cho tuyển Việt Nam. Những phút cuối, Đài Bắc Trung Hoa đã quyết định chơi power-play khiến tuyển Việt Nam khá vất vả nhưng cuối cùng tỷ số này được giữ nguyên đến hết trận.

Chiến thắng này giúp tuyển futsal Việt Nam chính thức giành ngôi đầu bảng A để vào tứ kết cùng Bahrain bởi ở trận đấu cùng giờ, đội bóng vùng Vịnh cũng hạ Malaysia 3-1.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.