Kinh tế

Tự dán thẻ thu phí không dừng VETC tại nhà dễ dàng, chỉ trong ba phút

08/06/2022, 09:00

Khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi đăng kí nhận thẻ thu phí không dừng E-tag của VETC và tự dán tại nhà.

Nhằm hỗ trợ tối đa cho các chủ phương tiện tại khu vực miền Bắc có nhu cầu dán thẻ không dừng, đặc biệt là những khách hàng ở các tỉnh xa/doanh nghiệp di chuyển, tập hợp xe đến điểm dán thẻ còn khó khăn, VETC đã kết hợp với các đơn vị vận chuyển, gửi thẻ về tận nhà miễn phí cho khách hàng.

Các chủ xe nhận thẻ E-tag tại nhà và dán thẻ thông qua chương trình “Tự dán thẻ tại nhà - Rinh quà cứu hộ - An tâm sự cố”.

Quy trình tự dán thẻ nhanh chóng chỉ trong ba phút theo hướng dẫn VETC gửi kèm với thẻ giao về cho khách hàng.

img

Bộ dán thẻ Etag gửi cho khách hàng đăng ký chương trình tự dán thẻ tại nhà.

VETC là đơn vị cung cấp dịch vụ thu phí không dừng chiếm thị phần số 1 với số lượng hơn 1,5 triệu xe dán thẻ và thế mạnh triển khai 79/114 trạm thu phí trên toàn quốc, dự kiến sẽ tăng nhiều hơn trong thời gian tới.

Với sứ mệnh mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, tự dán thẻ tại nhà là chương trình đặc biệt của VETC đồng hành cùng lái xe bên cạnh nhiều ưu đãi khác. Khi tham gia chương trình, các chủ xe sẽ được nhận ngay một năm miễn phí dịch vụ cứu hộ, cứu trợ 24/7 RSA.

Hơn cả một chiếc thẻ, E- tag giúp chủ xe thuận tiện hơn trên các hành trình. Dịch vụ dự kiến sẽ triển khai tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước trong năm 2022.

img

Khách hàng tự dán thẻ Etag tại nhà thông qua chương trình dán thẻ online

Sau khi dán thẻ E-tag và kích hoạt tài khoản giao thông, người dùng có thể nạp tiền và qua trạm thu phí bằng làn ưu tiên ETC cho xe đã đăng ký dịch vụ không dừng VETC. Số tiền nạp tối thiểu bằng một lần qua trạm.

Ông Hồ Trọng Vinh, Phó Tổng Giám đốc công ty VETC cho biết: “Chương trình dán thẻ tại nhà sẽ đem lại nhiều lợi ích cho người dân có nhu cầu dán thẻ thu phí không dừng VETC mà không cần phải đến các trạm/điểm dịch vụ.

Hiện nay cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã hoàn toàn thu phí tự động không dừng. Như vậy, chỉ có các phương tiện tham gia giao thông sử dụng dịch vụ thu phí điện tử không dừng và đủ số dư trong tài khoản thì mới lưu thông được qua các trạm thu phí trên tuyến đường huyết mạch này.

VETC phục vụ khách hàng có thể chủ động dán thẻ tại nhà và hứa hẹn đẩy nhanh tốc độ số hóa tới từng nhà, tránh nhiều bất cập cho cả người dùng, chủ đầu tư BOT...”.

Song hành cùng chương trình dán thẻ tại nhà, công ty VETC tiếp tục tối ưu hóa hệ thống quản lý, vận hành trên mỗi tuyến đường triển khai trạm thu phí tự động không dừng.

Các điểm dịch vụ VETC đang được mở rộng hơn để phục vụ nhu cầu dán thẻ Etag của các phương tiện ngày càng gia tăng.

Ngoài các trạm thu phí có dịch vụ ETC, khách hàng có thể dán thẻ không dừng tại các trung tâm đăng kiểm, đại lý VETC trên toàn quốc.

Cập nhật thông tin dịch vụ mới nhất của VETC và đăng kí dán thẻ tại nhà qua vetc.com.vn, fanpage VETC Giao thông thông minh hoặc hotline 1900 6010.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.