Hạ tầng

Tủ điện tại Nội Bài bốc cháy do chập điện

08/05/2017, 18:39
image

Cuối giờ chiều nay, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân tủ điện tại sân bay Nội Bài bốc cháy.

Tủ điện chữa cháy

Tủ điện tại Nội Bài bất ngờ bốc cháy vào sáng sớm nay (8/5) - (ảnh minh hoạ)

Cuối giờ chiều nay (8/5), trao đổi với Báo Giao thông, ông Trần Hoài Phương, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc cho biết, Cảng vụ đã phối hợp với cơ quan điện lực huyện Đông Anh để làm rõ nguyên nhân vụ tủ điện tại Nội Bài bất ngờ bốc cháy sáng sớm nay.

Theo đó, tủ điện gần lối đi nội bộ sảnh A, tầng 2, nhà ga hành khách T1 bị cháy là do chập điện, không có dấu hiệu phá hoại hay có can thiệp từ bên ngoài.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin khoảng 4h sáng nay, (8/5), tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã xảy ra sự cố cháy tủ điện gần lối đi nội bộ sảnh A, tầng 2 của Nhà ga hành khách T1. Được biết, ngay sau khi phát hiện ra đám cháy, nhân viên của Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đã dùng bột chữa cháy tại chỗ để xử lý. Đến 04h12’, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Đám cháy đã làm thiệt hại 1,2m dây cáp điện và 1 hộp tủ điện treo tường (30cm*50cm).

Lãnh đạo CHK quốc tế Nội Bài cho biết sự cố nói trên không làm ảnh hưởng đến hoạt động khai thác của Cảng. Công tác đảm bảo an ninh, an toàn, phục vụ hành khách đi tàu bay vẫn được các đơn vị phối hợp triển khai theo đúng kế hoạch. Nhà ga T1 Cảng HKQT Nội Bài được đưa vào sử dụng từ năm 2001 đến nay. Sau gần 17 năm khai thác, Nhà ga T1 sẽ được sửa chữa lớn, dự kiến khởi công vào tháng 6/2017.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.