Quốc tế

Tủ đồ hiệu làm choáng ngợp nước Mỹ bị tố… toàn hàng nhái

19/08/2014, 09:33

Nếu lời tố cáo những món đồ hiệu trong nhà của cựu Hoa hậu Quý bà Texas chỉ là hàng nhái đúng, Theresa Roemer sẽ bị phạt tiền vì tiêu thụ đồ nhái.

  

Cựu Hoa hậu Quý bà Texas và cũng là một nữ doanh nhân Theresa Roemer

Cựu Hoa hậu Quý bà Texas và cũng là một nữ doanh nhân Theresa Roemer gần đây thường xuất hiện trên truyền hình và mặt báo để giới thiệu về phòng chứa đồ khổng lồ của mình

Sau khi xuất hiện trên báo chí, truyền hình để giới thiệu về căn biệt thự và đặc biệt là phòng chứa đồ phụ kiện hàng hiệu khổng lồ, trị giá hàng triệu đô la, nhà của cựu Hoa hậu Quý bà Texas Theresa Roemer đã bị trộm viếng thăm.

Theo Theresa, tên trộm đã đột nhập và lấy đi 3 chiếc túi du lịch hàng hiệu nhét đầy những đồ trang sức, đồng hồ, túi xách đắt tiền…... với tổng thiệt hại lên tới 1 triệu đô (khoảng 21 tỉ đồng).

Tuy nhiên, theo Kiến Thức, điều vô cùng bất ngờ đã xảy ra. Mt kẻ tự nhận mình là tên trộm đã đột nhập vào biệt thự của cựu Hoa hậu Quý bà Texas đã liên lạc với hãng thông tấn Houston, tố cáo số đồ hiệu mà Theresa luôn tự hào là xịn 100% đều toàn là hàng rởm.

Tuy nhiên tủ đồ với nhiều món hàng hiệu có giá hàng triệu đô la của Therera lại bị tố là hàng rởm
Tuy nhiên tủ đồ với nhiều món hàng hiệu có giá hàng triệu đô la của Therera lại bị tố là hàng rởm

Người ta không biết tên trộm là đàn ông hay đàn bà bởi hắn đã sử dụng bộ làm méo tiếng và liên lạc với báo chí. Chỉ có điều,hắn đã gửi tới một túi chứa những món đồ được cho là đánh cắp từ Theresa để làm... bằng chứng. Túi đồ đó được xác minh đúng là của Theresa vì nó có chứa một chiếc dây chuyền hình trái tim, bên trong có lọn tóc của con gái nữ doanh nhân. 

Người này cho biết, sau khi đánh cắp và xác định được toàn bộ là hàng nhái, hắn đã liên lạc với Theresa Roemer và đòi cô này phải chi 500 ngàn đô để chuộc lại số đồ hiệu. Nếu Theresa Roemer không đồng ý, hắn sẽ đưa sự thực này lên báo chí và khiến cô phải xấu mặt vì dùng hàng nhái nhưng lại "chém gió" với toàn nước Mỹ là chơi đồ xịn. Cuộc thương thuyết không thành công và tên trộm đã làm những gì hắn nói. 

Lời tố cáo đã khiến nhiều người mới bất ngờ nhận ra rằng, sự hào nhoáng của cách bài trí đồ hiệu của nữ doanh nhân khiến công chúng quên khuấy đi mất việc đặt ra nghi vấn, thật ra chúng có phải đều là hàng xịn?

Sau khi bị trộm, nhiều ngăn tủ đựng đồ của bà Theresa đã rỗng không
Sau khi bị trộm, nhiều ngăn tủ đựng đồ của bà Theresa đã rỗng không

Trước đó, Theresa Roemer đã trở nên nổi tiếng trong giới thời trang khi sở hữu tủ đồ hiệu được mệnh danh là “phòng để đồ khổng lồ nhất nước Mỹ”. Phòng chứa đồ phụ kiện của bà Theresa Roemer có diện tích 280m2, là nơi để bà trưng bày tất cả những món đồ phụ kiện thời trang, gồm đồng hồ, nữ trang, túi xách, giày dép…

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra. Mặc dù vậy, không ít người phải bất ngờ trước thông tin mà kẻ trộm đưa ra. Rất có thể, nếu tiết lộ của tên đạo chích là đúng, Theresa Roemer sẽ bị phạt tiền vì tiêu thụ đồ nhái. 

P.V (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.