Showbiz

Tú Dưa kể chuyện con gái lớn chặn facebook

09/05/2017, 16:18

Tú Dưa không hiểu sao bị con gái lớn chặn facebook, dù anh còn rất yêu thương con và luôn sẵn sàng làm bạn.

images695718_tu1

Tú Dưa không hiểu sao bị con gái lớn chặn facebook, dù anh còn rất yêu thương con và luôn sẵn sàng làm bạn.

Mới đây, trên trang cá nhân, nhạc sĩ - ca sĩ Tú Dưa, cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu đã có những trải lòng về con gái lớn của mình. Bé là con chung của anh và cựu VĐV Wushu Thúy Hiền. Anh tâm sự, mình rất yêu và nhớ con. Anh và con gái đã có thời gian rất yêu thương nhau, có khá nhiều điểm chung và tương đối hợp nhau. Mỗi lần anh đi xa biểu diễn, con gái luôn nói rằng rất nhớ và yêu bố. Thậm chí, cô bé đã từng mở tủ quần áo của bố ra chỉ để ngửi mùi trên những chiếc áo của anh treo trên mắc để vơi nỗi nhớ. 

"Thời gian thường làm người ta thay đổi. Giờ đây đã là 8 năm rồi, không biết cô ấy có còn nhớ là chúng tôi đã có thời gian dành cho nhau như vậy không? Lâu nay cô ấy chặn cả facebook tôi. Tôi vẫn cứ thắc mắc rằng là mình và cô ấy vẫn liên lạc được bằng điện thoại, vậy cớ gì lại phải chặn facebook của nhau. Tôi sợ cô ấy ngại và luôn luôn nói sẵn sàng làm bạn. Và có thể chia sẻ với cô ấy về chuyện tình cảm cũng như âm nhạc, niềm đam mê lớn nhất của cô ấy. Nhưng tại thời điểm này, cô ấy luôn né tránh. Vì sao vậy?", Tú Dưa thắc mắc.

18301682_1400391673380628_3709316480481526287_n

Con gái lớn của Tú Dưa và VĐV Thúy Hiền ra dáng thiếu nữ.

Nam ca sĩ cũng khoe hình ảnh mới nhất của cô con gái khá xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ, chụp tại bậc thềm ở cửa nhà bà nội. Nhìn thấy hình của con, lòng anh lại tràn đầy nỗi nhớ. Theo tác giả của "Nắm lấy tay anh", con gái anh đã thay đổi khá nhiều, nhưng có vẻ lạnh lùng hơn vì ngày trước cô bé khá sôi nổi. 

Tú Dưa và cựu VĐV Wushu Thúy Hiền từng kết hôn và có với nhau 2 cô con gái. Sau khi cặp đôi chia tay, Thúy Hiền đã nhận trách nhiệm nuôi 2 con. Còn Tú Dưa hiện đang có cuộc sống mới hạnh phúc bên người vợ thứ 3 là ca sĩ Lam Trang.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.