Bóng đá

Từ Hà Lan, Văn Hậu gửi thông điệp gì tới người hâm mộ?

02/10/2019, 06:30

Văn Hậu mong muốn người hâm mộ Việt Nam hãy kiên nhẫn, và hành xử văn minh trên trang mạng xã hội của Heerenveen.

img
Đoàn Văn Hậu trong trận đấu của đội trẻ Heerenveen gặp Heracles Almelo hôm 30/9

Sau khi được xếp dự bị ở vòng 8 giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu tiếp tục được trao cơ hội ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị trong chuyến SC Heerenveen làm khách trên sân của Heracles Almelo. Đây là trận thứ 2 liên tiếp hậu vệ Việt Nam được đá chính. Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1.

Nói về cơ hội phát triển ở đội bóng Hà Lan, Văn Hậu cho biết bóng đá ở đây khác rất nhiều so với Việt Nam. "Cách vận hành lối chơi ở Hà Lan khác Việt Nam. Dù có bóng hay không, các cầu thủ đều phải di chuyển nhanh và liên tục. HLV cũng yêu cầu các cầu thủ phải nắm chiến thuật nhuần nhuyễn, thực hiện chuẩn xác từng chút một trên sân", Đoàn Văn Hậu nói trên Vnexpress.

Dù chưa được đá chính ở giải VĐQG Hà Lan, Văn Hậu nói rằng anh vẫn cảm thấy rất thoải mái, không chịu bất cứ áp lực nào. Tất cả các cầu thủ mới đều cần thời gian thích nghi với triết lý của ban huấn luyện. Cách dùng người của HLV hiện tại sẽ giúp ích cho anh rất nhiều.

Cuối cùng, hậu vệ gốc Thái Bình cũng mong muốn người hâm mộ Việt Nam hãy kiên nhẫn, và hành xử văn minh trên trang mạng xã hội của Heerenveen SC. Về bản thân, anh cho biết sẽ tập luyện chăm chỉ, tận dụng tối đa cơ hội khi đá cho đội trẻ Heerenveen, không làm người hâm mộ Việt Nam thất vọng. Anh tin rằng trong tương lai gần bản thân sẽ được trải nghiệm cảm giác thi đấu ở giải VĐQG Hà Lan.

Hậu vệ sinh năm 1999 thừa nhận vấn đề duy nhất là ngoại ngữ chưa giỏi. Tuy nhiên, nhà vô địch AFF Cup 2018 tin rằng điều đó sẽ sớm được giải quyết bởi anh đang tích cực học tiếng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.