Bóng đá

Từ Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo nhận vinh dự đặc biệt

02/02/2019, 08:03
image

HLV Park Hang-seo giành danh hiệu HLV, chuyên gia nước ngoài xuất sắc nhất năm 2018.

img
HLV Park Hang-seo

Tối 1/2, BTC Cúp Chiến thắng 2018 đã chính thức công bố các giải thưởng trong một gala hoành tráng, nhiều sắc màu. Ngoài những hạng mục quen thuộc như VĐV nam của năm, VĐV nữ của năm, Đội tuyển của năm, Hình ảnh ấn tượng của năm, HLV của năm…, Cúp Chiến thắng 2018 còn một hạng mục rất đặc biệt – HLV, chuyên gia nước ngoài xuất sắc nhất. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Thể thao Việt Nam có một giải thưởng chuyên biệt cho HLV, chuyên gia nước ngoài.

Ở hạng mục này, không bất ngờ khi HLV Park Hang-seo được vinh danh. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có một năm đại thành công cùng bóng đá Việt Nam. Hồi đầu năm, ông đưa U23 Việt Nam tới ngôi á quân giải U23 châu Á. Tới tháng 8/2018, ông cùng Olympic Việt Nam về thứ tư tại ASIAD 2018 và đỉnh cao là chức vô địch AFF Cup 2018 vào tháng 12.

Chia sẻ về giải thưởng mình nhận được, HLV Park Hang-seo tỏ ra khiêm tốn: “Cá nhân tôi giành được vinh dự này nhưng tôi tin rằng đây là tình cảm mà người hâm mộ Việt Nam dành cho đội tuyển Việt Nam, cho những nỗ lực của các cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục để tiến về phía trước”.

Cúp Chiến thắng là hệ thống giải thưởng do VTVcab, Webthethao và Tổng cục TDTT phối hợp tổ chức. Qua ba năm tổ chức, Cúp Chiến thắng đã tôn vinh nhiều cá nhân, tập thể xuất sắc, đóng góp cho thành công của Thể thao Việt Nam.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.