Showbiz

Tự hào là "tiểu tam", Kiều Thanh hứng tấn "gạch đá" của cộng đồng mạng

30/07/2019, 18:03

Kiều Thanh vấp phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng khi tự hào nhận mình là người thứ ba.

img
Nghệ sĩ ưu tú Kiều Thanh

Việc nữ diễn viên Kiều Thanh xác nhận mình là người thứ ba đang khiến dư luận "dậy sóng". Theo Kiều Thanh, cô hiện chung sống với người đàn ông chưa ly hôn, nhưng điều đó không có vấn đề gì bởi cô cũng được vợ cả của người đàn ông này yêu mến. Thậm chí, Kiều Thanh còn tự hào cho rằng, những người thứ ba như cô chỉ khiến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trong những ngày câu chuyện "tiểu tam", "con giáp thứ 13" đang nóng trên mạng xã hội sau vai Nhã (Quỳnh Nga đóng) trong phim "Về nhà đi con", câu chuyện của Kiều Thanh như dội thêm dầu vào đống lửa. Cô nhận về hàng tấn "gạch đá" từ cộng đồng mạng bởi nhiều người cho rằng, chuyện làm người thứ ba xen vào gia đình người khác chẳng có gì đáng tự hào. Thậm chí, nhiều người quá khích còn vào tận trang cá nhân của nữ diễn viên để buông lời lăng mạ, sỉ nhục.

img
Kiều Thanh đang chung sống với một người đàn ông chưa ly hôn.

Tài khoản Lê Mai Chi bình luận: "Thật không ngờ có ngày dạng phá hoại hạnh phúc của người khác lại lên mạng để dạy mọi người hãy sống tốt đẹp như cô ta?". Facebooker Diệp Nguyễn lại bất bình: "Tự hào khi giựt chồng thành công thế này thì chị Thanh cũng ngang trình chị đê tiện rồi đó".

"Chính ra phải mời chị này diễn vai Nhã mới đạt", "Hồi trước đọc được bài báo gì về chị này, nói về cuộc sống hôn nhân không ràng buộc các thứ, mình thấy ngưỡng mộ lắm, hóa ra là vậy. Thất vọng, quá là thất vọng", "Tôi đang đọc cái gì vậy nè, phẩm hạnh của người thứ 3 hay gì?", Từng hâm mộ chị đóng phim quá đạt quá xuất sắc nhưng không nghĩ ngoài đời chỉ cũng y vậy, vậy tính ra chỉ đâu cần diễn..." là bình luận của nhiều cư dân mạng.

Trong khi đó, báo chí liên hệ với T. Nguyễn, vợ cả của chồng Kiều Thanh thì người này cho biết, chị không quan tâm và cũng không đọc những gì Kiều Thanh chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.