Quản lý

Tự hào vì Báo Giao thông luôn đi trước, ngày càng lan tỏa

27/01/2021, 12:20

Lãnh đạo Báo Giao thông tổ chức gặp mặt, chúc Tết Tân Sửu 2021, ghi nhận góp ý của cán bộ hưu trí về định hướng phát triển thời gian tới.

img

Tổng Biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên phát biểu tại cuộc gặp mặt - Ảnh: Tạ Hải

Chủ động, sáng tạo, thay đổi chiến lược

Sáng nay (27/1), Báo Giao thông tổ chức gặp mặt, chúc Tết Tân Sửu 2021 các cán bộ lãnh đạo, hưu trí của báo. Đây cũng là truyền thống hàng năm của Báo Giao thông nhằm thăm hỏi và tri ân các cán bộ hưu trí nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Trong không khí ấm cúng của buổi gặp mặt, ông Nguyễn Bá Kiên, Tổng Biên tập Báo Giao thông cảm ơn các thế hệ lãnh đạo đi trước và tập thể cán bộ hưu trí luôn quan tâm, theo dõi và động viên, góp ý xây dựng báo.

Thông tin về kết quả công tác của Báo Giao thông trong năm qua, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên cho biết, năm 2020 vừa qua, dù chịu không ít ảnh hưởng từ dịch Covid-19, nhưng Báo Giao thông đã chủ động, sáng tạo, thay đổi chiến lược, giữ được tăng trưởng và hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, truyền thông. Các chỉ số về lượng bạn đọc tăng hơn 50% so với năm 2019.

Về hoạt động từ thiện, xã hội, trong năm Báo tổ chức thành công Giải Golf lần thứ hai và kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ gần 3 tỷ đồng vào Quỹ Chung tay Vì ATGT của Báo, để có nguồn lực tiếp tục xây thêm những cây cầu, ngôi nhà và tặng kinh phí hỗ trợ các gia đình nạn nhân TNGT có hoàn cảnh khó khăn.

Trong năm, Báo cũng hoàn thành tốt các kế hoạch truyền thông được Bộ GTVT giao phục vụ sự kiện lớn của ngành như: Đại hội Đảng bộ Bộ GTVT lần thứ 19, kỷ niệm 75 năm thành lập ngành, Đại hội Thi đua yêu nước ngành GTVT, tổng kết nhiệm kỳ và tổng kết năm 2020, hướng tới Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ XIII… Nhiều phóng sự, phim do Báo sản xuất trong các sự kiện lớn của ngành được lãnh đạo Bộ GTVT đánh giá cao.

“Năm 2020 cũng là năm thứ 5 liên tiếp Báo Giao thông được trao giải báo chí Quốc gia. Đặc biệt, năm nay báo được trao 2 Giải Báo chí Quốc gia (giải B thể loại phóng sự điều tra và giải C thể loại phản ánh), cả 2 loạt tác phẩm được trao giải đều là đề tài về các lĩnh vực của GTVT. Báo Giao thông được Bộ GTVT tặng Bằng khen Tập thể Lao động xuất sắc”, ông Kiên thông tin.

Về kinh tế báo chí, năm qua Báo Giao thông đẩy mạnh các dịch vụ truyền thông như: sản xuất phim, xuất bản sách, truyền thông khép kín các sự kiện, dự án ngành GTVT... Nhờ đẩy mạnh các mặt hoạt động, nâng cao năng suất lao động nên kết quả sản xuất kinh doanh của Báo năm 2020 tăng hơn năm trước, thu nhập người lao động tăng; tăng chi một số chế độ phúc lợi người lao động như: khám sức khỏe, nghỉ dưỡng, bảo hiểm sức khỏe, hỗ trợ đào tạo nâng cao trình độ.

“Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên thế giới và xu hướng mới của báo chí, năm 2021 Báo Giao thông sẽ tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn, nhưng Báo vẫn quyết tâm đặt ra mục tiêu tăng trưởng 3-5% so với năm trước”, Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên nói, đồng thời, chúc các cán bộ hưu trí luôn mạnh khỏe, bình an.

img

Các nguyên lãnh đạo, cán bộ hưu trí của Báo Giao thông tại cuộc gặp mặt nhân dịp Tết Tân Sửu 2021 Ảnh: Tạ Hải

Tự hào vì ngày càng lan tỏa rộng

Tâm sự tại buổi gặp mặt, các cán bộ hưu trí của Báo Giao thông đều bày tỏ vui mừng với các kết quả tích cực mà Báo đã đạt được, ghi nhận sự đổi mới, tư duy đi trước của Báo.

“Chúng tôi luôn dõi theo hoạt động, tình hình của báo và thấy rằng báo không chỉ kế thừa được truyền thống mà còn phát huy rất tốt. Năm qua, thấy Báo Giao thông được xướng tên tại lễ trao giải Báo chí quốc gia và VTV điểm nhiều tin, bài của Báo Giao thông, bản thân tôi rất tự hào”, ông Ngô Đức Nguyên, nguyên Tổng Biên tập Báo Giao thông nói.

Nguyên Tổng Biên tập, nguyên Chánh Văn phòng Bộ GTVT Nguyễn Văn Lưu cũng bất ngờ và vui mừng với các kết quả mà báo đạt được trong năm qua. “Tổng Biên tập báo hiện nay và tập thể lãnh đạo Báo thực sự có tư duy đổi mới, đi trước và đang đưa báo phát triển, lan tỏa thương hiệu. Các cán bộ hưu trí chúng tôi khi thấy cơ quan mà mình từng công tác ngày càng phát triển thấy rất tự hào”, ông Lưu bày tỏ.

Ông Khổng Minh Thặng, nguyên Trưởng phòng Hành chính - Trị sự báo Bạn Đường (sau sáp nhập vào Báo Giao thông) cảm ơn sự quan tâm, chu đáo của Báo Giao thông đối với các cán bộ hưu trí, với việc gửi tặng các số báo đến và tổ chức chăm lo, thăm hỏi trong các dịp lễ, Tết và các ngày truyền thống, sự kiện trong năm.

"Các cuộc gặp mặt, chúc Tết mà Báo Giao thông tổ chức cũng là cơ hội để các cán bộ hưu trí gặp gỡ, giao lưu, mang lại niềm vui cho tập thể cán bộ hưu trí", ông Thặng bày tỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.