360 độ thể thao

Từ Hiểu Đông lại gây bão khi thách đấu cao thủ Thiếu Lâm

06/04/2020, 18:24

Võ sĩ Từ Hiểu Đông gửi lời thách đấu tới võ sư Thích Diên Tư, một cao thủ thuộc môn phái Thiếu Lâm.

img
Võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông

Trên mạng xã hội, võ sĩ MMA Từ Hiểu Đông đã gửi lời thách đấu tới võ sư Thích Diên Tư, một cao thủ thuộc môn phái Thiếu Lâm, đồng thời là cận vệ của Phương trượng Thiếu Lâm tự.

“Này Thích Diên Tư, bạn đừng dại dột mà khiêu khích tôi. Hãy ngừng khoe khoang về khả năng của mình. Tôi biết bạn sẽ không bao giờ có thể đánh bại tôi.

Nếu bạn cần kiểm chứng, tôi sẵn sàng lên đài bất kỳ lúc nào. Chỉ e rằng bạn sẽ trốn tránh vì sợ làm mất thanh danh của Thiếu Lâm Tự”, võ sĩ họ Từ nói.

Đây được coi là hành động đáp trả của Từ Hiểu Đông bởi trước đó võ sư Thích Diên Tư đã chỉ trích võ sĩ MMA ngạo mạn, chỉ có thể bắt nạt những võ sư thiếu kinh nghiệm chiến đấu, già yếu.

Tờ Sina nhận định, võ sư Thích Diên Tư sẽ là đối thủ xứng tầm của Từ Hiểu Đông nếu nhận lời thách đấu.

img
Thích Diên Tư (phải) bên Phương trượng Thiếu Lâm Thích Vĩnh Tín

Thích Diên Tư từng nhiều lần tỉ thí với các võ sĩ tán thủ, kickboxing. Ông thậm chí còn từng vô địch tán thủ ở Trung Quốc từ năm 1988 (năm ông 21 tuổi).

Từ Hiểu Đông nổi lên trong khoảng 2 năm trở lại đây khi đánh bại một loạt võ sư tên tuổi như Ngụy Lôi, Đinh Hạo, Điền Dã hay Lữ Cương.

Võ sĩ họ Từ cũng nhiều lần lên tiếng chỉ trích võ thuật truyền thống Trung Quốc. Vừa hay, Thích Diên Tư lại xuất thân từ Thiếu Lâm, một trong những môn phái lâu đời nhất ở Trung Quốc.

Trường hợp 2 nhân vật trên thi đấu chắc chắn sẽ thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận.

img

Tin thể thao mới nhất 6/4: Messi Thái đắt nhất CLB Sapporo

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.