360 độ thể thao

Từ Hiểu Đông sẽ hạ gục võ sư "tai tiếng" Flores trên đất Việt Nam?

13/07/2019, 06:00

Nhà báo Nicolas Atkin của South China Morning Post tin rằng Flores sẽ bị Từ Hiểu Đông "nện cho một trận nên thân".

img
Cây viết South China Morning Post không đánh giá cao Flores

Trong bài phỏng vấn mới nhất với Zing, nhà báo Nicolas Atkin của South China Morning Post cho rằng Flores dường như chỉ muốn quảng bá cho bản thân. Nếu Từ Hiểu Đông đấu với Flores, anh ta sẽ "nện cho đối thủ một trận nên thân". Bất kể luật thi đấu của hai bên là MMA hay kick-boxing, Nicolas Atkin vẫn tin họ Từ sẽ hạ gục Flores dễ dàng.

Cũng theo nhà báo từng viết cho ESPN, Flores nếu có gặp Từ Hiểu Đông cũng khó tỉ thí được. Võ sĩ MMA nghiệp dư sẽ không muốn phí thời gian đấu với đối thủ vô danh. Thậm chí, nếu giành chiến thắng, thành quả thu được của họ Từ cũng là con số 0.

"Trận đấu của Flores và Từ Hiểu Đông nếu có diễn ra, nên được tổ chức tại Việt Nam. Khi đó, người hâm mộ võ thuật sẽ chú ý đến nhiều hơn. Dù vậy, tôi vẫn tin Flores sẽ đại bại dưới tay Hiểu Đông. Trình độ của họ Từ vượt trội hơn Flores", nhà báo người Anh nói.

Trước đó, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh đã sang Trung Quốc để tìm gặp Hiểu Đông với mong muốn tỉ thí võ sĩ MMA nghiệp dư vào hôm 9/7 nhưng không gặp được Từ Hiểu Đông.

Hiện, đại diện Việt Nam Vịnh Xuân chính thống phái xác nhận Flores đã có mặt tại Hà Nội vào chiều 12/7 và sẽ bay trở lại TP.HCM để gặp gỡ các đồng môn vào chiều 13/7. Sau đó, võ sư Vịnh Xuân Nam Anh sẽ quay về Canada.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.