Pháp đình

Tử hình gái bán dâm 9x siết cổ, chích điện giết khách làng chơi

10/12/2015, 15:55

Gái bán dâm 9x siết cổ khách làng chơi bất tỉnh và rồi chích điện đến chết lãnh án tử hình.

gai-ban-dam-tu-hinh
Gái bán dâm Nguyễn Thị Lượm (trái) lãnh án tử hình vì siết cổ, chích điện giết khách làng chơi. (Ảnh: Zing News)

Sáng 10/12, TAND TP. HCM mở phiên xử sơ thẩm Nguyễn Thị Lượm (SN 1995, Bến Tre) về tội Giết người và Cướp tài sản; Nguyễn Thị Minh Tâm (30 tuổi, Q.8, TP. HCM) tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Theo cáo trạng, Lượm là gái bán dâm, hoạt động tại khu vực quận Bình Tân (TP. HCM). Ngày 27/11/2014 lượm cùng anh Trần Hữu Hoàng thuê nhà trọ ở phường An Lạc A (Bình Tân).

Tại phòng trọ, Lượm dùng dây vải siết cổ Hoàng đến bất tỉnh rồi trói nạn nhân lại. Sau đó, Lượm chích điện cho đến khi nạn nhân tử vong.

Sau khi giết khách làng chơi, Lượm lấy 1 triệu đồng, 1 điện thoại và một số đồ dùng khác của Hoàng rồi bỏ đi. Lượm nhờ Tâm bán điện thoại của nạn nhân và cho người này 600.000 ngàn đồng.

Trưa 28/11/2014, nhân viên nhà trọ phát hiện Hoàng chết trong phòng nên đã báo cho cơ quan điều tra. Lượm và Tâm bị bắt sau đó. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng này đã khai nhận hành vi phạm tội.

Tại phiên tòa sáng 10/12, TAND TP. HCM đã tuyên phạt Lượm mức án tử hình; Tâm lãnh 2 năm tù giam. Gia đình Hoàng yêu cầu bồi thường 70 triệu đồng tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.