Pháp đình

Tử hình kẻ cứa cổ người sau khi va chạm giao thông

30/09/2016, 19:45
image

Sau khi va chạm với xe máy của người đàn ông nước ngoài, Quang đã cầm dao cứa cổ và truy sát đến cùng.

quang_PRVE

Bị cáo Trương Văn Quang trước vành móng ngựa (Ảnh: Tiền Phong)

Ngày 29/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên sơ thẩm xét xử Trương Văn Quang (31 tuổi, trú huyện Quỳ Hợp, Nghệ An) về tội Giết ngườiCướp tài sản. Nạn nhân của Quang là ông NaThuSingh Solanki (quốc tịch Ấn Độ) là công nhân một công ty khai khoáng trên địa bàn xã Châu Tiến, huyện Quỳ Hợp.

Theo cáo trạng, tối 11/7/2015 Quang cầm một con dao đi bộ tới nhà anh trai mượn tiền mua heroin. Dọc đường, Quang va chạm với xe máy của ông NaThuSingh Solanki.

Cho rằng xe máy do ông NaThuSingh Solanki điều khiển va trúng chân mình nhưng không xin lỗi, Quang to tiếng. Không thấy người này trả lời mà dừng xe gần đó để đi tiểu tiện, Quang càng bực tức nên xông vào đánh, và dùng dao cứa cổ ông NaThuSingh Solanki.

>>> Xem thêm video:

Khi ông NaThuSingh Solanki bỏ chạy, thanh niên này đuổi theo đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong. Trước khi bỏ đi, Quang lấy các vật dụng của nạn nhân một chiếc ví, một nhẫn vàng và xe máy. Rời hiện trường, Quang đến nhà anh trai mượn tiền và đi mua heroin sử dụng. Sáng hôm sau, hắn mang tang vật đi bán nhưng không ai mua.

Ngày 13/7/2015, Quang đến cơ quan công an xin đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa, Trương Văn Quang thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Trương Văn Quang tử hình về tội giết người, 5 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hợp hình phạt Quang chịu mức án tử hình.

Trước đó, vào năm 2011, Trương Văn Quang bị TAND huyện Quỳ Hợp tuyên phạt 2 năm tù về tội cướp tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.