Pháp đình

Tử hình kẻ sát hại dã man thai phụ ở Bạc Liêu

16/08/2017, 14:28

Không mượn được máy thổi oxy, đối tượng đã dùng dao đâm liên tiếp vào người của thai phụ, khiến nạn nhân tử vong.

1

Bị cáo Lê Chí Nguyện đứng nghe tòa tuyên án - Ảnh: Tăng Định

Sáng 16/8, TAND tỉnh Bạc Liêu đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên án tử hình đối với bị cáo Lê Chí Nguyện (SN 1983, ngụ ấp Minh Điền, xã Long Điền Đông, huyện Đông Hải (Bạc Liêu) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, vào khoảng 16h30 ngày 2/1/2017, Nguyện điều khiển xe mô tô BKS 94H3-3594 đến tại trại sản xuất cua giống của anh Cao Hữu Nghị (ngụ ấp Hòa I, xã Long Điền, huyện Đông Hải, Bạc Liêu) để mượn máy thổi oxy. Lúc này, Anh Nghị không có nhà nên vợ anh là chị Nguyễn Bích Hiền (SN 1992, đang mang thai hơn 18 tuần) ra tiếp. Tại đây, chị Hiền đề nghị Nguyện điện thoại trực tiếp cho chồng mình là anh Nghị để hỏi mượn.

Sau khi, điện thoại mà anh Nghị không đồng ý cho mượn máy, Nguyện đi lòng vòng vào trong trại giống và nhìn thấy trong trại vẫn còn 1 máy thổi oxy chưa sử dụng, bị cáo có đặt vấn đề hỏi chị Hiền: “có cái máy dư đó sao không cho anh mượn lại đi”, thì bị chị Hiền yêu cầu đi ra khỏi trại, có gì đợi chồng về tính.

Khi chị Hiền bỏ đi ra cửa trước, Nguyện đi theo sau, bất ngờ rút dao mang sẵn trong người ra và đâm liên tiếp nhiều nhát vào người chị Hiền, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Gây án xong, Nguyện đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt ngay sau đó.

Tại phiên tòa, HĐXX nhận định, bị cáo Nguyện đã gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo còn bị thêm tình tiết tăng nặng vì giết người là phụ nữ đang mang thai. Sau phần nghị án, HĐXX đã tuyên án tử hình đối với bị cáo Lê Chí Nguyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.