Pháp đình

Tử hình “yêu râu xanh” hiếp dâm bé gái 12 tuổi đến chết

28/03/2018, 16:54

Nghi ngờ mẹ nạn nhân mai mối cho vợ bỏ nhà sang Trung Quốc, “yêu râu xanh” đã hiếp dâm bé gái đến chết.

Thal

Bị cáo Danh Thal tại phiên tòa - Ảnh: CTV

Ngày 28/3, tại Sóc Trăng, TAND cấp cao tại TP. HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo và tuyên án tử hình đối với Danh Thal (27 tuổi, ngụ TX. Vĩnh Châu, Sóc Trăng) về hai tội “Giết người” và “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo bản án sơ thẩm, tối 19/6/2017, Danh Thal thấy em Lý Thị Mỹ N. (12 tuổi) đứng cạnh bờ rào gần nhà, anh ta nảy sinh ý định sát hại cô bé, vì nghi ngờ mẹ N. làm mai mối cho vợ Thal bỏ nhà sang Trung Quốc.

Để thực hiện hành vi, Thal đi vòng ra phái sau lưng N., một tay bịt miệng, môt tay ôm ngang người N. lôi ra phía sau nhà để giết. Khi lôi được một đoạn đến cửa nhà tắm thì 2 người bị té ngã, làm Thal đè lên người N., nên y nảy sinh ý định giao cấu với Ngân. Lúc này, Thal dùng tay bịt miệng nạn nhân để giở trò đồi bại cho đến khi cô bé không còn cử động.

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, Thal bỏ đi vô nhà mẹ ruột ngủ thì người thân của N. phát hiện thi thể của em, vội trình báo lên cơ quan công an. Kết quả giám định của cơ quan chức năng xác định N. tử vong do ngạt thở.

Cuối năm 2017, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên bị áo Danh Thal 14 năm tù giam vì tội “Hiếp dâm trẻ em” và tử hình về  tội “Giết người”, tổng hợp hình phạt là tử hình. Sau đó, Danh Thal đã kháng cáo xin một con đường sống, nhưng không được HĐXX cấp phúc thẩm chấp nhận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.