Pháp đình

Tử hình "yêu râu xanh" hiếp dâm và sát hại bé gái 7 tuổi

30/08/2017, 22:16
image

TAND Cấp cao tại TP.HCM tuyên phạt án tử hình kẻ hiếp dâm bé gái 7 tuổi rồi sát hại nạn nhân.

th-giet-hiep_hlik

HĐXX đã tuyên phạt án tử hình kẻ hiếp dâm bé gái 7 tuổi rồi ra tay sát hại nạn nhân. Ảnh PLO.

Theo báo Pháp luật TP. HCM, hôm nay 30/8, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo y án tử hình Nguyễn Văn Mười (45 tuổi, trú tại tỉnh Vĩnh Long) về hai tội "Hiếp dâm trẻ em" và "Giết người".

Tại phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt Mười mức án trên, bị cáo này kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho rằng vì say rượu không kiềm chế được bản thân. Tuy nhiên, HĐXX phúc thẩm xét thấy hành vi của bị cáo là mất nhân tính, không thể cải tạo cũng như không xuất hiện tình tiết gì mới nên bác kháng cáo.

Cũng theo báo NLĐ, trước đó vào chiều 6/8/2016, Mười đã giở trò thú tính với cháu PNB (SN 2009) sau khi gã này nhậu say và trở về khu vực nhà tại ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân để xem phim đồi trụy. 

Sau khi thực hiện hành vi tội ác, tên này sợ lộ nên đã sát hại cháu B. và bỏ xác vào bao ny lon. Sợ nạn nhân chưa chết hẳn, Mười còn dùng búa đánh thêm rồi giấu bao chứa xác nạn nhân vào trong lu nước.

Sau đó, Mười rửa, xóa dấu vết rồi ra võng phía trước nhà nằm thì gặp mẹ cháu B. đang tìm con. Khi nghe chị H. nói đi tìm cháu B. Mười lên xe máy bỏ đi. Mọi người vào nhà Mười tìm kiếm thì phát hiện thi thể cháu B. liền báo công an. Ngay sau đó, Mười bị công an bắt giữ khi đang bỏ trốn.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.