Quốc tế

Tứ kết Champions League: Không có El Clasico

18/03/2016, 17:12

Real và Barca không đụng độ nhau tại vòng tứ kết Champions League.

boc-tham-tu-ket-champions-league
Tám đội bóng góp mặt tại vòng tứ kết Champions League

Vòng tứ kết Champions League không được chứng kiến trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real. Nhưng bù lại, hai cặp đấu Barca - Atletico, PSG - Man City cũng cực kỳ đáng xem. Barca là đại diện cho trường phái tấn công rực lửa trong khi Atletico có thế mạnh phòng ngự phản công.

Trong khi đó, PSG - Man City là cuộc chiến của kim tiền bởi cả hai đều sở hữu nguồn tài chính dồi dào từ Ả Rập. Real và Bayern có thể thở phào bởi chỉ phải gặp hai đối thủ bị đánh giá thấp nhất.

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League:

Wolfsburg vs Real Madrid

Bayern Munich vs Benfica

Barcelona vs Atletico

PSG vs Man City

18h06: Giám đốc điều hành các giải đấu của UEFA - Giogio Marchetti và cựu danh thủ Gianluca Zambrotta thực hiện phần bốc thăm.

18h: UEFA điểm mặt 8 đội bóng dự vòng tứ kết Champions League.

---------------------------------

Trong 8 đội vào tứ kết, Tây Ban Nha có 3 đại diện là Real, Atletico và Barca. Đức tiếp tục cho thấy sự thăng tiếng với sự góp mặt của 2 đại diện (Bayern, Wolfsburg). 3 suất còn lại là thuộc về Pháp (PSG), Anh (Man City) và Bồ Đào Nha (Benfica). Trong số này, có 2 cái tên lần đầu tiên góp mặt là Man City và Wolfsburg.

Tại vòng tứ kết Champions League, việc bốc thăm hoàn toàn ngẫu nhiên. Chính bởi vậy, không loại trừ khả năng sẽ xảy ra các cuộc nội chiến Tây Ban Nha hoặc Đức. Tuy nhiên, với những gì 8 đội bóng đã trình diễn, dù kết quả bốc thăm ra sao, vòng tứ kết vẫn hứa hẹn rất hấp dẫn.

Sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League là lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League mùa này. Tây Ban Nha cũng có 3 đại diện lọt vào tứ kết Europa League là Athletic Bilbao, Villarreal và Sevilla.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.