Quốc tế

Tứ kết Champions League: Người Tây Ban Nha thống trị

16/03/2017, 07:56

Champions League đã xác định được 8 đội bóng vào chơi ở tứ kết.

monaco

Monaco giành quyền vào chơi ở tứ kết Champions League

Lịch thi đấu bóng đá ngày 16/3

Rạng sáng nay (16/3), hai trận đấu cuối cùng tại lượt về vòng 1/8 Champions League đã diễn ra. Trên sân nhà, Atletico chủ động chơi phòng ngự và thành công khi khiến Leverkusen phải chấp nhận kết quả hòa 0-0. Cộng với thắng lợi 4-2 ở lượt đi, đại diện Tây Ban Nha đã giành quyền đi tiếp.

Trong khi đó, dù nắm trong tay lợi thế (thắng 5-3 ở lượt đi) nhưng Man City lại nhập cuộc lúng túng khi tới làm khách trên sân Louis đệ nhị của Monaco và bị thủng lưới 2 bàn ngay hiệp 1. Sau giờ nghỉ, mỗi đội có thêm 1 bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỉ số 3-1 nghiêng về Monaco, kết quả này giúp đội bóng công quốc giành vé vào tứ kết (hòa 6-6 nhưng Monaco hơn bàn thắng trên sân khách).

Như vậy, cả 8 đại diện của vòng tứ kết đã được xác định. Ngoài Atletico và Monaco còn có Barca, Real, Juventus, Leicester, Bayern Munich và Dortmund. Nhìn vào danh sách này, Tây Bân Nha vẫn áp đảo với 3 đại diện gồm: Barca, Real và Atletico. Đức có 2 đại diện (Bayern, Dortmund). Anh, Italia và công quốc Monaco, mỗi quốc gia có 1 đại diện. Theo lịch, lễ bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào tối mai (giờ Việt Nam).

>>>Video Monaco 3-1 Man City<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.