Trong nước

Tứ kết Cúp Báo Giao thông: ĐKVĐ dễ thở, chủ nhà gặp khó

16/06/2017, 13:24

Sáng mai (17/6), vòng tứ kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông lần thứ 4, năm 2017 sẽ diễn ra.

tu-ket-cup-bao-giao-thong

Vòng tứ kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2017 diễn ra vào sáng 17/6

Ở vòng này, ĐKVĐ Phước Tượng – Phú Gia BOT được dự đoán không gặp quá nhiều khó khăn khi chỉ phải đối đầu với FC PV Giao thông. FC PV Giao thông tuy bất bại ở vòng bảng (1 thắng, 2 hòa) nhưng các trận đấu của đội bóng này đều rất chật vật. Trong khi Phước Tượng – Phú Gia BOT nhẹ nhàng giành ngôi đầu bảng C với 7 điểm (2 thắng, 1 hòa). Quan trọng hơn, nhà ĐKVĐ vẫn cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi qua từng trận đấu.

Văn phòng Bộ GTVT chắc chắn cũng không gặp nhiều trở ngại khi đọ sức cùng Cienco 1. Tại vòng bảng, Văn phòng Bộ GTVT là đội duy nhất giành cả ba chiến thắng còn Cienco 1 phải đợi đến lượt đấu cuối cùng mới biết chắc mình có vé vào tứ kết.

Đội chủ nhà Báo Giao thông đối diện với thách thức lớn mang tên Cienco 4. Đoàn quân áo vàng có lực lượng mạnh, lối chơi gắn kết và từng buộc Phước Tượng – Phú Gia BOT phải chia điểm. Báo Giao thông tuy đứng đầu bảng A nhưng phải thừa nhận các đối thủ chung bảng gồm: Báo CAND, Báo Kinh tế đô thị và cả FC PV Giao thông đều không mạnh.

Thuận An – Ban QLDA 2 là cặp đấu cân sức nhất tại tứ kết. Thuận An, đội á quân mùa 2016 cho thấy lối chơi lì lợm, sắc sảo qua đó dễ dàng đứng đầu bảng D. Ban QLDA 2 tuy xếp thứ hai bảng B nhưng lại sở hữu nhiều hảo thủ từng chơi cạnh nhau một thời gian dài và hứa hẹn có thể tạo ra bất ngờ.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Giải bóng đá Cúp Báo Giao thông 2017:

Báo Giao thông – Cienco 4

Văn phòng Bộ GTVT – Cienco 1

Phước Tượng – Phú Gia BOT – FC PV Giao thông

Thuận An – Ban QLDA 2

(Các trận đấu diễn ra đồng loạt lúc 7h30 ngày 17/6)

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.