Quốc tế

Tứ kết EURO 2016: Đức có “gián điệp” trước trận gặp Italia

30/06/2016, 05:05
image

HLV Joachim Low đã khai thác thông tin về các cầu thủ Italia qua Sami Khedira.

hlv-joachim-low

HLV Joachim Low sử dụng "gián điệp" trước trận đấu với Italia

Rạng sáng ngày 3/7 tới, ĐT Đức sẽ đọ sức cùng Italia trong trận tứ kết EURO 2016. Die Mannschaft được đánh giá cao hơn nhưng với những gì đã thể hiện, Italia cho thấy họ là đối thủ rất khó lường. Để hiểu rõ hơn về các cầu thủ Italia, HLV Joachim Low thường xuyên gọi riêng tiền vệ Khedira tới phòng riêng để trao đổi sau mỗi buổi tập. Điều này không lạ bởi Khedira đang chơi bóng cho Juventus và là đồng đội cũng như đối thủ của hầu hết các cầu thủ bên kia chiến tuyến.

Chắc chắn những tiết lộ của Khedira sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Joachim Low trong việc bố trí nhân sự, chiến thuật khi đối đầu với binh đoàn áo thiên thanh. Sau khi ĐT Tây Ban Nha bị loại, Đức hiện đang được đánh giá là ứng viên số hai cho ngôi vô địch EURO 2016 sau chủ nhà Pháp.

Nói về trận đấu với Italia sắp tới, HLV Joachim Low khẳng định: “Chúng tôi chưa bao giờ đánh bại họ ở những vòng knock-out, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng tôi run sợ trước họ. Tôi không quan tâm nhiều tới quá khứ. Bây giờ họ là một đội bóng khác và chúng tôi cũng là một đội bóng khác. Quá khứ chỉ như một ly cafe để lạnh, còn tôi thích những ly cafe nóng hơn. Tôi hy vọng mình sẽ được tận hưởng một ly cafe tuyệt vời vào thứ 7 tới”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.