Quốc tế

Tứ kết FA Cup: Người cũ ‘kết liễu’ M.U

10/03/2015, 07:03
image

Bàn thắng của Welbeck đã khiến M.U phải dừng bước ở tứ kết FA Cup trước Arsenal.

Welbeck khiến M.U phải ôm hận
Welbeck khiến M.U phải ôm hận

Bước vào trận đấu trên sân Old Trafford, cả M.U và Arsenal đều nhập cuộc rất tưng bừng. Những cơ hội liên tiếp được hai bên tạo ra và điều gì đến cũng đã phải đến. Phút 25, Arsenal vượt lên sau cú sút chính xác của hậu vệ Monreal. Tuy vậy, M.U cũng chỉ mất đúng 4 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát, người lập công cho Quỷ đỏ là Rooney với một pha đánh đầu đẹp mắt. Có bàn gỡ, M.U chơi hưng phấn hơn và dồn ép được đối thủ nhưng hiệp 1 đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Sau giờ nghỉ, trận đấu bỗng rẽ theo hướng khác căng thẳng hơn do cầu thủ hai bên liên tiếp chơi rắn. Trong thế trận như vậy, một sai lầm cá nhân đã khiến M.U phải trả giá. Phút 62, Valencia chuyền về bất cẩn để Welbeck chớp thời cơ dứt điểm tung lưới De Gea.

Không chấp nhận thất bại trên sân nhà, HLV van Gaal thúc các học trò dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, chiếc thẻ đỏ của Di Maria (nhận hai thẻ vàng liên tiếp) đã khiến M.U không duy trì được thế trận. Nếu không có sự xuất sắc của De Gea, đội chủ nhà đã phải nhận thêm bàn thua. Dẫu vậy, tỉ số 2-1 là quá đủ để Arsenal vào chơi ở bán kết FA Cup.

Chung cuộc: M.U 1-2 Arsenal

Bàn thắng: Rooney 29" - Monreal 25", Welbeck 62"

Đội hình ra sân:

M.U (4-2-3-1): De Gea; Valencia, Smalling, Rojo, Shaw; Blind, Herrera; Di Maria, Fellaini, Young; Rooney.

Arsenal (4-2-3-1): Szczesny; Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal; Coquelin, Cazorla; Oxlade-Chamberlain, Ozil, Alexis; Welbeck.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.