Showbiz

Tự Long chạy 3 vòng quanh khu tập thể vì bị bố đuổi đánh

10/01/2021, 13:58

NSND Tự Long hé lộ thời thơ ấu với những trận đòn roi từ ba mẹ vì tính cách ương bướng.

img

Tự Long từng bị bà lấy đũa cả gõ đầu, chú cầm đòn gánh phang, bố vác thanh tre đuổi đánh

Trong tập 8 của chương trình "Ký ức vui vẻ", khi nói về chủ đề những trận đòn roi, NSND Tự Long đã tiết lộ về tuổi thơ dữ dội của mình cùng những trận đòn tái mặt từ bố mẹ vì anh ương bướng, cứng đầu, nói mãi không chịu làm. Do đó, bố mẹ anh không bao giờ nói đến lần thứ 5.

"Tôi là người mà mẹ chỉ trợn mắt và nói "Con à, sao con không làm nhỉ?". Tôi nói tôi sẽ làm nhưng sau một lúc sau, mãi sau vẫn chưa làm. Lúc đầy giờ, đòn roi được dùng đến", anh nhớ lại.

Nam nghệ sĩ kể ngày xưa, anh từng được sai đi mua hành về nấu cơm. Thế nhưng, mọi người ăn xong cơm rồi, anh vẫn ham chơi, cầm hành trên tay để đá bóng. Do đó, Tự Long hay bị bà lấy đũa cả gõ vào đầu, chú thì lấy đòn gánh phang.

Trận đòn khiến anh nhớ nhất là một lần mắc lỗi, bị bố cầm thanh tre to đùng đuổi đánh. Quá sợ hãi, Tự Long đã chạy đến 3 vòng quanh khu tập thể của gia đình khiến bố không đuổi kịp.

"Mọi người thì cứ thắc mắc sao hai bố con nhà tôi cứ đuổi nhau lòng vòng. Hàng xóm còn nhắc tôi rằng "bố mày có đuổi được đâu mà mày chạy". Lúc đó, tôi chỉ biết cắm đầu vào chạy vì sợ bị bố đánh, không nghĩ bố càng chạy càng mệt. Đến vòng thứ ba tôi mới chịu dừng lại.

img

Nghệ sĩ Tự Long bên bố mẹ

Mọi người cứ tưởng tượng mình là bố, đuổi đến vòng thứ ba mới đuổi được thì sẽ trút cơn giận như thế nào. Tôi bị đánh từ đầu đến chân, không một chỗ nào không phồng rộp", nam nghệ sĩ kể.

Dù bị bố đánh đau nhưng hàng xóm xung quanh nhà Tự Long cũng không ai vào can. Thậm chí, mọi người còn khuyên bố anh cứ đánh thật mạnh vào cho con cái chừa đi. Bởi đáng lý, đánh không được chạy mấy vòng như thế.

Tự Long cho biết, vì hàng xóm nghĩ anh là thằng con ngỗ ngược chứ không biết bỏ chạy vì sợ bị đánh đau. Sau khi bị bố đánh xong, Tự Long mới được hàng xóm cởi quần áo, lấy dầu thoa cho. Đối với nam nghệ sĩ, đó là một kỷ niệm buồn nên anh luôn nhớ những trận đòn roi. Nhưng chỉ nhờ sự dạy dỗ nghiêm khắc của cha mẹ mới có thể có được Tự Long của ngày hôm nay.

img

Vụ tiếp viên hàng không tử vong: Cảnh sát nhận sai, lễ viếng dừng đột ngột

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.