Showbiz

Tự Long chia sẻ hạnh phúc sau đám cưới bất ngờ

09/05/2015, 16:03

Hạnh phúc là điều ai cũng ước mơ! Mình sẽ hạnh phúc nhé em yêu!

tu long 2
Ảnh cưới Tự Long 

Sau 2 ngày bất ngờ tổ đám cưới lần 2, diễn viên hài Tự Long đã có những chia sẻ với bạn bè, khán giả trên trang cá nhân của mình.

Tự Long chia sẻ: "Cảm ơn những người bạn, những người anh, và những đứa em tốt của Tự Long! Có những người bận có người đi công tác, biết bao là việc khác nhưng vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho mình. Có người gọi điện trách móc thật đáng yêu! Cảm ơn các thủ trưởng của tôi! Dù ở cao và xa nhưng luôn dõi theo và động viên mình!! Hạnh phúc là điều ai cũng ước mơ! Mình sẽ hạnh phúc nhé em yêu!

Tu Long
 

Trước đó, chiều tối 7/5, nghệ sĩ hài nổi tiếng bí mật tái hôn với cô dâu Minh Nguyệt tại một nhà hàng ở Hà Nội.

Vốn là người kín tiếng trong cuộc sống riêng, Tự Long chưa bao giờ hé lộ về lần đổ vỡ hôn nhân với người vợ đầu tiên cách đây hơn một năm. Vì thế, không ít khán giả ngạc nhiên khi biết thông tin anh tổ chức đám cưới lần thứ hai với bạn gái Minh Nguyệt. Cô là giảng viên của trường ĐH Văn hoá Nghệ thuật Quân đội. Trước khi quyết định xây dựng tổ ấm cùng nhau, cả hai đã có khoảng thời gian tìm hiểu, gắn bó.

Trước khi tái hôn, Tự Long từng có cuộc sống hạnh phúc với người vợ đầu tiên tên Minh Trang. Cả hai yêu nhau 7 năm, từ thời còn là sinh viên cho đến khi làm đám cưới. Cặp đôi có một cậu con trai - bé Teppy, tên thật là Vũ Tự Gia Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.