Showbiz

Tự Long tiết lộ những người không thích Táo Quân

28/01/2019, 10:39

Có nhiều người mong đợi Táo Quân, nhưng vẫn hậu phương của các "Táo" thì không như vậy.

img
Tập luyện Táo Quân vất vả khiến các nghệ sĩ không có thời gian cho gia đình.

Táo Quân 2019 vừa kết thúc 3 ngày ghi hình sau 1 tháng tập luyện vất vả. Chia sẻ trên trang cá nhân, Tự Long tâm sự, có rất nhiều người mong đợi Táo Quân, nhưng cũng có những người không thích chương trình này. Đó lại là hậu phương của các Táo Kinh tế, xã hội, giáo dục, giao thông, Nam Tào và Bắc Đẩu.

"Một tháng nay, chúng tôi sống vì Táo Quân nên bỏ hết mọi trách nhiệm với bản thân và gia đình. Mong vợ con, bố mẹ và tất cả hậu phương của các Táo hiểu và thông cảm, chia sẻ cùng các Táo, nhất là các Táo có gia đình và con nhỏ. Đừng buồn và đừng giận các Táo nhé, đây là trách nhiệm và là nghĩa vụ của các Táo với cộng đồng mà", Tự Long nhắn nhủ.

img

Lời chia sẻ của Tự Long nhận được nhiều sự đồng cảm của bạn bè và người hâm mộ. Các nghệ sĩ từng tiết lộ, trong những ngày tập luyện cho Táo Quân, họ thường phải tập vào ban đêm sau khi đã xong các công việc ban ngày ở cơ quan. Buổi tập luyện thường diễn ra tới 4-5 giờ sáng. Chính vì thế trong những ngày này, hiếm khi họ có thời gian dành cho gia đình.

Sau 3 buổi ghi hình, Táo Quân 2019 sẽ được phát sóng vào đêm Giao thừa Tết Nguyên Đán (4/2). Năm nay, chương trình điểm nhiều sự kiện nóng hổi trong năm như giáo viên tát học sinh, cơn cuồng nhiệt cùng bóng đá của người dân, đả kích những biến tướng của người dân khi đi "bão"... cũng như cập nhật những câu chuyện gây chú ý trong năm như phim Quỳnh Búp Bê. Năm nay, Táo Quân vẫn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Chí Trung, Quốc Khánh, Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.