Showbiz

Tự Long từng mổ đứt dây chằng, cứ vận động lại đau nhức

05/03/2021, 14:25

Từng mổ đứt dây chằng nên khi vận động mạnh sẽ đau, Tự Long vẫn bó gối lại để tham gia thực hiện các thử thách giúp đỡ người nghèo.

img

Nghệ sĩ Tự Long

Nghệ sĩ Tự Long vừa trở thành khách mời trong chương trình "Cơ hội đổi đời" tập 10 để giúp đỡ gia đình chị Lê Thị Hiền (41 tuổi, Gio Linh, Quảng Trị). Chồng chị Hiền đi làm xa nhà từ năm 2014 rồi đi mãi chưa về khi chị đang mang bầu con thứ 4 được 6 tháng.

Cuộc sống khó khăn hơn khi chị Hiền phải lo cho mẹ chồng và 3 đứa con đang tuổi ăn tuổi học. Bản thân chị Hiền không có việc làm ổn định, ai kêu gì làm nấy từ quét dọn, lau nhà thuê. Cuộc sống của gia đình 6 miệng ăn càng túng quẫn.

Theo đó, Tự Long cùng ca sĩ Khắc Việt và cựu cầu thủ Phan Thanh Bình sẽ thực hiện các thử thách trong chương trình, để mang được tiền về cho gia đình chị Hiền. Các thử thách được giới hạn thời gian thực hiện và nghệ sĩ phải nhanh chóng hoàn thành. Hoàn thành càng sớm, số tiền giữ lại được cho chị Hiền càng cao.

img

Gia đình chị Hiền đang nợ 100 triệu đồng nhưng không có khả năng trả nợ

Được biết, tập này được ghi hình thực tế ngoài trời tại Hải Phòng ở thời điểm miền Bắc đang trong thời gian lạnh nhất. Dù đã quen với cái rét nhưng NSND Tự Long thừa nhận, anh hơi về việc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe.

Tuy nhiên, nam nghệ sĩ không ngần ngại nhận lời vì cảm thấy chương trình mang tính nhân văn. Thực tế, bản thân anh từng bị đứt dây chằng, sau đó phẫu thuật nhưng mỗi khi vận động nhiều vẫn đau nhức. Thế nhưng xuyên suốt chương trình, phải tham gia nhiều thử thách vận động nhưng Tự Long không than thở hay kêu ca.

“Mùa rét, nếu lười vận động, chân sẽ đau thêm vì khớp gối hơi khô. Nhưng tôi bó gối lại rồi. Không sao, đau chân cũng là việc cá nhân. Khi bản thân không dám đương đầu với thử thách, không đảm nhận được nhiệm vụ khi tham gia chương trình là mình tự đánh mất cơ hội của mình", Tự Long thổ lộ.

img

Tự Long phải bó gối lại để vận động đỡ đau

Anh khẳng định, mình hoàn toàn không lo lắng mà có thêm quyết tâm cao độ khi thực hiện các thử thách dù khó hay dễ. Với anh, cái gì càng khó càng muốn chinh phục. Vấn đề của anh là phải hoàn thành trong thời gian nhanh nhất, kiếm được thật nhiều tiền. Càng khó, đồng tiền càng giá trị.

“Cuộc sống đôi lúc không bằng phẳng. Phải có cam go, thử thách và mình vượt qua được mới thấy được giá trị cuộc sống, giá trị của đồng tiền. Thử thách đơn giản và dễ quá, nghệ sĩ lẫn khán giả đôi lúc sẽ thấy không xứng đáng", anh nói.

Theo quan điểm của Tự Long, đã gọi là thử thách để giành lấy “Cơ hội đổi đời” cho người nghèo, thử thách đó phải đưa nghệ sĩ lẫn khán giả vào những màn rượt đuổi. Khi đó, tất cả mọi người mới cảm nhận được đầy đủ khó khăn, niềm tin, niềm hạnh phúc khi có được giải thưởng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.