Sản phẩm mới

Từ năm 2018, iPhone nào mới ra cũng được Apple trang bị Face ID

21/09/2017, 22:05

Nhà phân tích cho rằng từ năm 2018, dòng iPhone nào mới ra cũng sẽ được Apple trang bị tính năng Face ID.

iphone8

Nhà phân tích cho rằng từ năm 2018 trở đi, dòng iPhone nào mới ra cũng sẽ được Apple trang bị tính năng mở khóa bằng khuôn mặt Face ID. Ảnh minh họa

GSMArena mới đây đăng tải bài viết dẫn lời phân tích của ông Ming-chi Kuo đến từ hãng nghiên cứu KGI Securities cho biết, từ năm 2018 trở đi, khả năng cao là Apple sẽ trang bị toàn bộ cho các thế hệ iPhone mới chức năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face ID).

Ngoài ra, để chức năng này được sử dụng một cách hiệu quả nhất, tất cả các dòng iPhone đều được "khoác" lên mình hệ thống camera TrueDepth. Hệ thống máy ảnh TrueDepth không chỉ có tính xác thực cao mà còn cho phép nó làm việc với animoji cũng như các sản phẩm dựa trên hệ thống trong tương lai, chẳng hạn như bản demo của Snapchat.

Trước đó, ông Kuo cũng là người đã đưa ra những tiên đoán chính xác về việc Apple sẽ loại bỏ cảm biến dấu vân tay ra khỏi phiên bản iPhone đặc biệt.

Theo chia sẻ của Craig Federighi, Phó chủ tịch phụ trách phần mềm của Apple, thì trên iOS 11, bất kỳ ứng dụng nào hiện đang sử dụng cảm biến vân tay Touch ID để yêu cầu xác thực từ người dùng thì cũng mặc định có thể sử dụng với Face ID mà không cần phải trải qua quá trình nâng cấp hay phát hành phiên bản mới của ứng dụng từ các nhà phát triển. Như vậy người dùng có thể khai thác thêm nhiều chức năng từ Face ID trên iPhone X thay vì chỉ có thể sử dụng để mở khóa thiết bị.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.