Vận tải

Từ ngày mai, khách Vietnam Airlines không cần qua quầy check-in

23/06/2015, 19:44

Từ ngày mai (25/6), khách hàng của Vietnam Airlines có thể làm thủ tục trực tuyến, không cần xác nhận tại quầy check-in.

IMG_4039
Hành khách không có hành lý ký gửi đi trên các chuyến bay nội địa xuất phát từ sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất có thể làm thủ tục trực tuyến mà khôgn cần vào quầy làm thủ tục của hãng tại sân bay để xác nhận.

Tin từ hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), từ ngày mai (25/6), khách hàng của hãng có thể làm thủ tục trực tuyến, không cần xác nhận tại quầy check-in và đến thẳng cửa kiểm tra an ninh.

Cụ thể, theo Vietnam Airlines, để tạo thuận tiện cho hành khách khi đã làm thủ tục trực tuyến, từ ngày 25/6, hành khách được sử dụng thẻ lên tàu bay (in trên giấy hoặc hiển thị trên màn hình điện thoại di động, máy tính bảng...) do khách tự làm thủ tục qua hệ thống Web/Mobile/Kiosk check-in đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Quy định này được áp dụng đối với hành khách không có hành lý ký gửi đi trên các chuyến bay nội địa xuất phát từ sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.

Hành khách thực hiện các thao tác làm thủ tục trực tuyến theo chỉ dẫn sẽ có thể tự chọn chỗ ngồi, in thẻ lên tàu hoặc gửi thẻ lên tàu về hòm thư điện tử. Sau khi hoàn tất việc làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ xuất trình thẻ lên tàu và giấy tờ tùy thân tại cửa kiểm tra an ninh. Thời gian làm thủ tục trực tuyến từ 24 giờ đến 2 giờ trước thời gian dự định cất cánh của chuyến bay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.