Showbiz

Từ ngày sang Mỹ, Phạm Hương ngày càng thị phi

17/03/2020, 17:57

Dù đã không xuất hiện tại showbiz Việt nhưng Phạm Hương vẫn luôn được quan tâm và vẫn đầy rẫy thị phi.

img
Mới đây, hoa hậu Phạm Hương lại bị bắt lỗi gọi sai địa danh nổi tiếng ở Mỹ. Cụ thế, người đẹp đi câu cua cùng gia đình dưới chân cầu Golden Gate, biểu tượng ở San Francisco. Tuy nhiên, thay vì dùng đúng tên của cây cầu là "Cổng Vàng", cô lại gọi đây là "cầu Đỏ". Điều này khiến nàng hậu bị nhiều người mỉa mai vì cô đã sang Mỹ sinh sống được 2 năm nhưng vẫn hay mắc lỗi kiến thức.
img
Khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 làm Vlog ẩm thực, cô cũng bị chê dốt tiếng Anh khi nhầm cụm từ "king crab" (Cua Hoàng đế) thành Cua tuyết. Phạm Hương còn bị chỉ trích nấu ăn mất vệ sinh khi vô tư cắt cua và để thịt dưới bồn rửa chén.
img
Dù đã có thời gian dài sinh sống tại Mỹ và hay sử dụng tiếng Anh khi chia sẻ trên mạng xã hội nhưng chân dài gốc Hải Phòng vẫn thường bị chê bai viết sai ngữ pháp
img
Dù không hoạt động trong showbiz Việt nhưng Phạm Hương vẫn thường giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nàng hậu sinh năm 1991 lại liên tục "mất điểm" với những câu trả lời "kém duyên". Cô từng khiến người hâm mộ phẫn nộ khi có câu trả lời mang tính giễu nhại người khác.
img
Có thể nói từ khi sang Mỹ, Phạm Hương luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh, ở biệt thự cao cấp, ngập tràn đồ hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh. Thế nhưng, chính điều này cũng khiến Phạm Hương vướng vào nghi vấn sang Mỹ sinh con cho đại gia, nhưng người đẹp đã phủ nhận.
img
Lời phủ nhận của Phạm Hương năm nào đã khiến dư luận bức xúc khi cô công khai đã sinh con được 1 năm. Hoa hậu Hoàn vũ 2015 bị chỉ trích là một hoa hậu nói dối.
img
Bất chấp những xôn xao, thị phi bủa vây, Phạm Hương ngày càng tích cực khoe cuộc sống giàu sang của mình. Tên tuổi cô vẫn luôn nóng hổi trên mạng xã hội nhưng thường gây tranh cãi trái chiều. Trong chuyến trượt tuyết cùng gia đình mới đây, người đẹp tự tin khoe hình thể gợi cảm của mình với bikini nhưng vấp phải sự phản ứng. Nhiều ý kiến cho rằng, Phạm Hương đang làm lố và hình ảnh khoe khoang này không phù hợp với thời buổi mọi nơi đang khó khăn vì dịch bệnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.