Thời sự Quốc tế

Tù nhân Brazil giả gái vượt ngục đã treo cổ tự tử trong sự ngỡ ngàng

08/08/2019, 09:47

Tù nhân Brazil giả gái vượt ngục bất thành đã treo cổ tự tử trong sự ngỡ ngàng, bối rối của các nhà chức trách.

img
Clauvino da Silva bị khóa tay về phía sau khi quản giáo phát hiện âm mưu vượt ngục của anh ta.

Theo BBC, sự việc tù nhân Clauvino da Silva đã chết trong nhà tù được chính quyền thành phố Rio de Janeiro xác nhận.

Clauvino da Silva, một trong những thủ lĩnh của băng đảng tội phạm khét tiếng tại Rio, Brazil cách đây chỉ vài ngày bị phát hiện khi định vượt ngục bằng thủ đoạn đeo mặt nạ đóng giả thành chính con gái 19 tuổi của mình.

Kế hoạch vượt ngục táo bạo này bị lật tẩy khi ông trùm này vẫn còn đang mang mặt nạ silicon, đội tóc giả màu đen và mặc quần áo phụ nữ.

img
Chân dung Clauvino da Silva.

Ngày 6/8, một biến cố đã bất ngờ xảy ra khi các cán bộ quản lý tại nhà tù Rio phát hiện Clauvino da Silva đã chết trong tư thế treo cổ trong phòng giam được canh phòng cẩn mật nhất tại khu tổ hợp giam giữ Bangu.

Đại diện của trại tù cho biết và nói thêm họ đang điều tra về vụ việc. Thông tin ban đầu cho thấy Clauvino da Silva đã sử dụng một tấm ga trải giường để bện thành dây thắt cổ.

Cái chết của ông trùm Silva đột nhiên gây bối rối cho nhà chức trách địa phương, bởi trước đó họ đã rất phấn khích khi có thể ngăn chặn, lật tẩy âm mưu vượt ngục bất thường của ông này.

Clauvino da Silva là tù nhân mới nhất chết trong hệ thống nhà tù của Brazil, một hệ thống nhà tù thuộc loại quá tải lớn thứ 3 thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.