Showbiz

Tự nhận "phận nghèo", sao Minh Tú vẫn thuê hẳn villa ở Bali để cách ly?

29/04/2020, 17:33

Minh Tú lý giải vì sao không có show, không có thu nhập vẫn thuê biệt thự riêng tại Bali để tránh dịch.

img
Minh Tú dùng tiền tiết kiệm cá nhân để thuê riêng một villa tại Bali để tránh dịch

Hiện tại, Minh Tú đang bị mắc kẹt tại Bali (Indonesia) vì dịch bệnh Covid-19. Tuy nhiên, cô đã tranh thủ thời gian này như một cách tận hưởng cuộc sống. Trong một đoạn video được nữ siêu mẫu chia sẻ trên kênh Youtube của mình, Minh Tú đã tiết lộ tình hình hiện tại của mình.

Cô thông tin, sức khỏe của bản thân vẫn ổn định. Trong thời gian tại đây, chân dài làm những công việc thường nhật như nấu ăn, đọc sách, quay clip hài hước chia sẻ với mọi người.

Ngoài ra, cô cũng lý giải vì sao thuê riêng một biệt thự tại đảo này để cách ly, trong khi không có show, không làm ra tiền. "Trong thời gian vài năm qua, tôi đã làm việc chăm chỉ và để dành ra được một khoản tiền. Nhờ đó nên lúc này tôi vẫn có tiền chi tiêu. Tôi dùng khoản tiền tiết kiệm của mình để sống", chân dài cho biết.

img
Một góc trong căn biệt thự Minh Tú thuê

Cũng vì tiết kiệm tiền để dùng trang trải cho trường hợp cần thiết nên trong cuộc sống hàng ngày, Minh Tú hạn chế mua đồ hàng hiệu để trưng diện cá nhân. Những món đồ cô mua đều là hàng bình dân, hoặc hàng hiệu nhưng đã được giảm giá. Nữ người mẫu cũng có thói quen săn hàng giảm giá khi đi du lịch. Chính cô cũng từng tự nhận mình là "phận nghèo".

Đặc biệt, thời điểm hiện tại, biệt thự tại Bali đang rất rẻ vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Căn villa mà Minh Tú đang thuê hiện chỉ có giá 30USD/ngày, trong khi bình thường, giá thuê thậm chí cao gấp đôi. Chân dài sinh năm 1991 cũng thuê vài tuần liền nên cô còn được giảm giá sâu hơn.

img
img

Trong thời điểm hiện tại, việc thuê biệt thự riêng với Minh Tú là điều cần thiết. "Thuê biệt thự sẽ an toàn hơn cho tôi trong thời điểm này. Hiện tại, tất cả khách sạn tại Bali đều đóng cửa. Những khách sạn còn hoạt động giá thuê không hề rẻ, lại nguy hiểm do phải tiếp xúc với nhiều người ra ngoài.

Hơn nữa, vì tôi chỉ ở trong nhà nên cần một không gian rộng để sống, cần bếp để nấu ăn, cần hồ bơi để bơi. Tôi muốn có không gian riêng nên chọn ở biệt thự", cô chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.