An ninh hình sự

"Tú ông" đường dây bán dâm nam cho "quý bà" 6 triệu/đêm khai gì?

29/11/2017, 12:58

Đối tượng Hoà khai nhận đã mở cửa hàng massage từ năm 2014 đến nay và đây chỉ là cơ sở massage trá hình.

12-1511920032514

Triệt phá đường dây chuyên kích dục đồng tính nam bán dâm cho quý bà. Ảnh: Người Lao động

Công an Nhân dân và Người Lao động đưa tin, chiều 28/11, Phòng phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4) Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) triệt phá đường dây bán dâm nam tại Hà Nội.

Theo đó, khoảng 1h cùng ngày, từ nguồn tin cho biết có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân. Qua đấu tranh khai thác nhanh, 2 thanh niên khai nhận đi bán dâm theo sự môi giới của Lê Hồng Hòa (32 tuổi, quê Thanh Hóa).

Mở rộng điều tra, cảnh sát tiếp tục kiểm tra cơ sở massage do Hòa làm chủ ở phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa). Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 nam thanh niên đang có hành vi kích dục đồng tính. Cùng thời điểm, quán massage này còn có khoảng 10 thanh niên với ngoại hình đẹp, cao trên 1m70, khai là nhân viên massage của cửa hàng.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hoà khai nhận đã mở cửa hàng massage này từ năm 2014 đến nay và đây chỉ là cơ sở massage trá hình, chỉ để phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm. Theo đó, Hòa sẽ tuyển những thanh niên có ngoại hình dễ nhìn, cao to để phục vụ khách đồng tính với giá 500.000 đồng/lượt kích dục.

Theo thỏa thuận, Hòa sẽ hưởng 50%, nhân viên hưởng phần còn lại. Cơ sở của Hòa còn phục vụ khách đồng tính nam có nhu cầu "qua đêm".

Ngoài ra, đối với những khách nữ, qua giới thiệu hoặc quen biết qua zalo - facebook với Hoà, thì Hoà sẽ chuyển ảnh của nhân viên nam, đồng thời thoả thuận giá cả với khách mua dâm. Trung bình mỗi lần mua dâm, khách phải trả từ 2 đến 3 triệu đồng/lượt. Nếu có nhu cầu "qua đêm" thì khách phải trả 6 triệu đồng/đêm. 

Một ngày, trung bình họ phục vụ từ 2 đến 3 khách cả nam và nữ. Khách mua dâm là nữ thường ở độ tuổi từ 30 đến hơn 40 và thường là những người có điều kiện kinh tế.

Hiện, cảnh sát đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.