Pháp đình

“Tú ông”cầm đầu đường dây Á hậu bán dâm Kiều Đại Dũ bị tuyên án 5 năm tù

15/07/2019, 13:05

Người cầm đầu đường dây MC, Á hậu bán dâm Kiều Đại Dũ bị tòa tuyên 5 năm tù.

img
Kiều Đại Dũ cúi mặt bị áp tải sau phiên xử lĩnh án 5 năm tù

Trưa 15/7, TAND TP.HCM đã tuyên án bị cáo Kiều Đại Dũ (23 tuổi, ngụ tại huyện Hóc Môn) 5 năm tù về tội: “Môi giới mua bán dâm”. Ngoài ra, Dũ phải nộp lại số tiền hưởng lợi bất chính là 3.400 USD và 19 triệu đồng từ 4 lần môi giới mua bán dâm.

Trước đó, nói lời sau cùng, bị cáo Kiều Đại Dũ mong muốn được HĐXX xem xét giảm tội để có cơ hội chuộc lại cuộc đời. Mong được giảm án để về chăm sóc cha mẹ già nua, bệnh tật và gia đình khó khăn. “Bị cáo đã biết được hành vi của mình là sai trái. Nếu biết sai trái sẽ không bao giờ làm nữa”.

Trước đó, lúc 8h sáng, bị cáo Dũ được áp giải tới phiên toà với gương mặt trắng như cục bột. Khi thấy ống kính phóng viên, Dũ đưa tay lên che mặt và cố bước thật nhanh. Tại toà Dũ khai, do không biết việc môi giới bán dâm là phạm pháp và lúc đó tuổi đời mới 22, còn quá trẻ nên bồng bột.

Theo cáo trạng, lúc 16h45 ngày 30/8/2018, Phòng cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, kiểm tra khách sạn tại đường Trần Hưng Đạo (Q.5) và 1 khách sạn tại đường Nam Quốc Cang (Q1), phát hiện 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Quá trình điều tra xác định Kiều Đại Dũ là người môi giới cho cho N. và T. bán dâm cho khách. Ngay sau đó, Dũ bị bắt khẩn cấp.

Tại công an Dũ khai ngày 29/8/2018, sau khi được hai vị khách "đặt hàng", Dũ gọi N. (SN 1996, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và T. (SN 1996, quê Thanh Hóa) tới để bán dâm cho hai người này với giá 3 triệu đồng/người. Sau đó Dũ nâng giá thành 6 triệu để hưởng chênh lệnh. Khi bị bắt, Dũ khai một tuần trước đó có môi giới cho một Á hậu giá 7.000 USD và một MC giá 1.500 USD.

Tại tòa thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Cụ thể ngày 29/8/2018, hai người đàn ông liên hệ với Dũ, yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm vào chiều 30/8. Dũ liên hệ với hai cô gái quen qua mạng xã hội để "đi khách", giá của 2 người đẹp lần lượt là 6 triệu và 3 triệu đồng. Tuy nhiên, Dũ báo lại với khách giá gấp đôi để hưởng lợi. Ngoài ra, thông qua 2 tài khoản mạng xã hội Thanh Thanh và Bảo Bảo, Dũ được làm quen với MC tên C.V. và á hậu N.T.D. Bị cáo giới thiệu cho 2 cô "đi khách" với giá lần lượt 1.500 USD và 7.000 USD, "tú ông" hưởng lợi 3.400 USD.

Trước khi trở thành “tú ông” chuyên môi giới mại dâm, Dũ là một sinh viên nghèo, phải kiếm tiền trang trải cuộc sống bằng nghề chạy xe ôm công nghệ. Trong những lần chở khách là những người đẹp đến khách sạn, Dũ biết các cô gái này bán dâm. Qua nhiều lần trò chuyện, Dũ học được nhiều mánh khóe, chiêu trò và cách thức điều hành đường dây bán dâm.

Để “thực hành”, Dũ lên các trang web “đen” tạo một tài khoản tên Pi. Từ tháng 9/2017, Dũ đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp, có sự tham gia của Á hậu, MC hay sinh viên có nhan sắc, trong đó có Á hậu T.D., người dẫn chương trình C.V. và nhiều sinh viên khác.

Để tiếp cận với đại gia, Dũ đăng thông tin về các “đào” của mình lên một trang web. Khi khách có nhu cầu có thể gọi điện trực tiếp cho Dũ hoặc nhắn tin qua Zalo để chọn “đào” và thỏa thuận giá cả. “Bãi đáp” của những “cuộc vui” được Dũ quy định là các khách sạn không dưới 3 sao, nhằm giữ “giá” cho “đào” của Dũ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.