Showbiz

Từ siêu mẫu đến DJ, Võ Hoàng Yến đã bớt ngông hơn

04/08/2017, 08:21

Tôi có nguyên tắc riêng khi làm DJ như không uống rượu, bia do khách mời, không nói chuyện trực tiếp với khách.

26

Võ Hoàng Yến trong một đêm diễn với vai trò DJ

Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2017 - Võ Hoàng Yến bày tỏ quan điểm về những luồng ý kiến tiêu cực đang đổ về chương trình sau loạt tình tiết căng thẳng từ các thí sinh. Bên cạnh đó, cô cũng chia sẻ về công việc DJ đầy cám dỗ của mình.

Tôi đã bớt ngông hơn

Từ một siêu mẫu, chị tuyên bố bỏ nghề để rẽ sang con đường DJ. Lần này trở lại trong vị trí giám khảo “Vietnam’s Next Top Model 2017”, chị nhận được lời khen chê thế nào?

Với vị trí giám khảo chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017, tôi nghĩ mình đã làm hết khả năng của mình. Chỉ có một điều đáng ngại là khán giả hay so sánh tôi với host Trương Ngọc Ánh. Thật ra, chị Ánh là người rất tận tâm và thông minh. Tính tôi thẳng thắn, nếu là người mình không ngưỡng mộ mà ngồi “ghế trên” là tôi không chịu đâu.

Dư luận đang có cái nhìn không thiện cảm về hành vi của các người mẫu đánh, cãi nhau trên truyền hình. Chị thử đặt mình vào vị trí thí sinh sẽ thế nào?

Giả dụ là thí sinh, chắc chắn tôi sẽ không đụng tay đụng chân làm gì. Vì tôi không quan tâm đến những chuyện không phải của mình. Tôi sẽ chọn cách nằm trong phòng mình và nghỉ ngơi.

Có phải giám khảo nhạt nên thí sinh phải chiêu trò để tạo dư luận quan tâm?

Nếu giám khảo nhạt, thì liệu khán giả có dành sự yêu mến cho chúng tôi!

Người mẫu trẻ hiện nay khác các chị nhiều không?

Khác nhiều chứ, các em bây giờ có điều kiện tiếp xúc với sàn catwalk hay ánh đèn từ rất sớm và thậm chí còn được trang bị ở các “lò” luyện từ trước nên có phần lanh lợi, khôn ngoan và xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhưng được rất nhiều và mất cũng nhiều không kém. Cái các em mất là mất “lửa”.

Thực ra, thị phi của đàn chị như Võ Hoàng Yến cũng đâu kém cạnh gì?

Khi mới bước chân vào showbiz, đúng là tôi thường chơi bời, tụ tập, nhảy nhót với bạn bè. Lúc đó tôi còn trẻ, lại thành công quá sớm, chỉ trong năm 2008 đã đoạt một lúc hai giải - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và giải Vàng Siêu mẫu. Tuy nhiên, có một điều buồn cười là khi đã ngừng ăn chơi, người ta lại gán cho tôi tin đồn sử dụng ma túy đá. Sau đó là scandal tình ái với hai người đàn ông chả liên quan gì đến cuộc đời tôi.

Trước đây, tôi cực kỳ nóng tính, từng đập bàn quát tháo công an trong lúc tranh cãi về tai nạn ôtô của mình. Tôi cũng có lần tát vào mặt một người chơi xấu mình để cảnh cáo. Nghĩ lại, tôi thấy mình dữ thật. Sau này, tôi bớt ngông hơn vì sợ làm cho mẹ buồn và khóc vì mình.

Cần người chỉ cho mình cách kiếm tiền

Giờ đây chị còn có quan tâm tới showbiz nữa không?

Không! Nói thật với bạn, những tin tức nóng hổi của showbiz nhiều khi tôi còn không biết. Tôi không có tính dòm ngó người này, người kia vì không có thì giờ. Tôi chỉ quan tâm tới công việc của mình đang làm, những bạn bè, mối quan hệ của mình.

Bây giờ, nếu không có việc gì, tôi thích ở nhà trồng rau, nấu ăn, bầu bạn cùng chú chó bên cạnh mình 11 năm nay. Tôi sống cũng đơn giản lắm, đồ hiệu bây giờ bỏ gần hết rồi, ai tài trợ thì mặc (cười). Tiền dành dụm được, tôi để dành đầu tư cho tương lai.

Chuyển hướng sang DJ và khá thành công, nhưng chị có nhận thấy nghề này cũng nhiều cạm bẫy và thị phi?

Nghề nào cũng có cạm bẫy của nó chứ không riêng gì người mẫu hay DJ. Tuy nhiên, so với người mẫu thì cạm bẫy của DJ cũng không thua kém gì vì môi trường làm việc luôn khiến người ngoài có ánh nhìn không tốt. Nhưng có dễ sa ngã hay không thì Yến nghĩ là do bản thân của mình thôi. Hãy nhìn chặng đường bao năm làm nghề Yến như thế nào, cạm bẫy vật chất đối với tôi chỉ là vấn đề rất nhỏ. Tôi có những nguyên tắc riêng khi làm DJ như không uống rượu, bia do khách mời, không nói chuyện trực tiếp với khách. Ai có yêu cầu nhạc gì phải thông qua bảo vệ để chuyển đến tôi.

Thu nhập từ nghề DJ có cao hơn siêu mẫu diễn sàn catwalk?

Lúc mới chuyển sang làm DJ thật lòng cũng khá khó khăn, cho dù tôi là lão làng trên sàn catwalk nhưng ở thế giới DJ thời điểm đó chỉ là “ma mới” mà thôi. Tuy nhiên, sau gần 3 năm hoạt động, tôi cũng đã có thu nhập hơn xưa rất nhiều và thậm chí có những chương trình đồng ý mức chi phí rất cao từ những show diễn lớn mang tầm quốc tế. Còn nhớ, trong sự kiện Saigon Water World by Warrior vừa qua, khi đến màn trình diễn của Yến thì trời đổ mưa như trút nước, BTC cũng nghĩ sẽ không thể diễn được vì thời tiết thế này rất nguy hiểm. Nhưng vì sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 10.000 khán giả có mặt tại đó show cũng thành công rực rỡ.

Nghề không đủ sống thì chị có tính chuyện an phận làm vợ rồi từ bỏ nghề không?

Đã gọi là đam mê thì không bao giờ từ bỏ.

Bạn trai của chị ủng hộ công việc của chị chứ?

Tôi chưa dám khẳng định điều gì cả, nên tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm. Tuy nhiên, đây là người đàn ông có được những gì tôi mong muốn. Đó là một người ít nói, chín chắn, biết bao dung, thấu hiểu công việc của tôi.

Trong chuyện tình yêu tôi không đặt nặng vấn đề tiền bạc. Tôi cần một người chỉ ra cho mình cách kiếm tiền hơn là một người đưa tiền cho mình. Đưa tiền cho mình tiêu rồi cũng hết, chỉ ra cho mình cách kiếm tiền sẽ giá trị hơn, giúp mình đi suốt cuộc đời.

Đây là bạn trai thứ mấy của chị?

Đây là người đàn ông thứ 6. Khi yêu ai tôi đều hết lòng và khi chia tay đều để nỗi buồn trong tim. Tất cả người đàn ông ấy sau này gặp lại, chúng tôi đều nói chuyện bình thường.

Cảm ơn chị!

Võ Hoàng Yến sinh năm 1988. Năm 2006, Võ Hoàng Yến lọt Top 10 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Năm 2008, cô giành Giải Vàng Siêu mẫu, danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2009. 

Cô là một trong những cô gái chân dài nhất nhì của làng giải trí. Với đôi chân 1,1m cùng khuôn mặt quyến rũ, Hoàng Yến thường xuyên giữ vai trò vedette trên các sàn diễn thời trang. Năm 2015, bất ngờ Hoàng Yến tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm DJ. Mới đây, cô trở lại với vai trò giám khảo chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.