Bên lề

"Tự sướng" tập thể trong phòng thay đồ, 4 cầu thủ bị sa thải

07/07/2017, 10:58

Bốn cầu thủ của Sport Clube Gaucho đã bị sa thải sau khi đoạn video họ đang thủ dâm tập thể bị rò rỉ.

gaucho

"Tự sướng" tập thể, 4 cầu thủ bị sa thải ngay lập tức

Tờ IBTimes cho biết, 4 cầu thủ của Sport Clube Gaucho, CLB đang chơi ở giải bóng đá hạng 3 Brazil đã quay một video đang thủ dâm tập thể ngay ở phòng thay đồ của đội bóng. Đoạn video này được quay cuối tuần trước. Đoạn video này bị rò rỉ và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội khiến CLB Sport Clube Gaucho trở thành mục tiêu chỉ trích và chế nhạo. Chủ tịch CLB Sport Clube Gaucho, Gilmar Rosso đã lập tức sa thải cả 4 cầu thủ trên sau khi biết sự việc. “Thật nhục nhã và xấu hổ. Nếu đây là hành động ngoài giờ làm việc của đội bóng thì tôi không có gì phải phàn nàn. Thế nhưng nó lại xảy ra trong phòng thay đồ. Tôi không thể giữ lại những cầu thủ làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh, chuẩn mực và đạo đức của đội bóng”, ông Gilmar Rosso tức giận cho biết.

kz660

Các cầu thủ đang "tự sướng" tập thể. Ảnh cắt từ clip.

CLB Sport Clube Gaucho không tiết lộ danh tính các cầu thủ liên quan đến video nhạy cảm này. Ông chủ tịch CLB Sport Clube Gaucho tiết lộ rằng những cầu thủ trong đoạn video kia không đồng tính. Ông lý giải việc chấm dứt hợp đồng cũng sẽ giúp cầu thủ tránh sự cười chê và xúc phạm của khán giả.

Nhóm 4 cầu thủ đến nay vẫn chưa có hồi đáp nào liên quan đến việc bị sa thải. Và phải mất một thời gian nữa sự chỉ trích mới lắng xuống. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.