Lối sống

"Tự sướng" với súng, thiếu niên Ấn Độ bắn vào đầu tử vong

03/05/2016, 09:47
image

Mải mê tự sướng với khẩu súng của người cha, thiếu niên người Ấn Độ đã vô ý bóp cò bắn trúng đầu mình.

20160118142204-5

Do quá mải mê chụ tự sướng với súng, thanh niên 15 tuổi Ấn Độ đã tự bóp cò bắn chết mình. (Ảnh minh họa)

CNN mới đây đưa tin, Ramandeep Singh, một thiếu niên 15 tuổi người Ấn Độ đã qua đời vì trong khi chụp ảnh tự sướng với khẩu súng lục của bố, cậu bé này đã vô tình tự bắn vào đầu mình.

Phó Tổng Giám Đốc Công an Pathankot, bang Punjab cho biết, khẩu súng lục 32 li được cha của Ramandeep Singh cất giữ trong tình trạng không được khoá an toàn. Khi cậu con trai 15 tuổi nhìn thấy khẩu súng và nảy ra ý định chụp một tấm hình tự sướng thật oách, cậu ấy không biết điều này và chĩa súng vào đầu rồi bắn một cách vô thức.

Sau khi vụ việc xảy ra, người nhà đã phát hiện ra và lập tức đưa Singh đến bệnh viện để cấp cứu nhưng cậu bé đã không thể qua khỏi và chính thức trút hơi thở cuối cùng vào chiều chủ nhật.

Theo một thống kê hồi đầu năm nay cho thấy, Ấn Độ đứng đầu danh sách danh sách những nước có số người thiệt mạng do chụp ảnh tự sướng cao nhất thế giới.

Trong số 49 trường hợp tử vong trong vòng 3 năm qua, Ấn Độ dẫn đầu với 19 trường hợp, chiếm gần 40% tổng số.

Để đối phó với tình trạng này, chính quyền thành phố Mumbai đã phải ban hành 16 khu vực cấm selfie trong phạm vi toàn thành phố.

Tại các khu vực được cảnh báo, chỉ cần phát hiện thấy có người nào cầm chiếc điện thoại di động và có dấu hiệu chuẩn bị chụp ảnh, ghi hình tự sướng, cảnh sát hoàn toàn có quyền được can thiệp. Đây là biện pháp bảo vệ an toàn tính mạng và ngăn chặn từ xa các trường hợp chết vì tự sướng.

Các nước khác, trong đó có Nga thậm chí phải phát động chiến dịch "selfie an toàn" nhằm mục đích nâng cao ý thức của người dân và giảm nguy cơ tử vong chỉ vì thú vui nhiếp ảnh của khách du lịch cũng như người dân trong nước.

 Xem video những tai nạn cực kỳ nguy hiểm khi tự sướng:

 (Nguồn video: Funny VNs)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.